Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Apple có kế hoạch làm mới dòng máy tính MacBook Pro Retina của mình

Apple đã lên kế hoạch làm mới các dòng máy tính MacBook Pro Retina của mình. Những thay đổi là không quá lớn nhưng các dòng máy được trang bị phần cứng tốt hơn, mạnh mẽ hơn.



Tất cả các MacBook Pro 15 inch sẽ được trang bị 16GB RAM bộ nhớ tiêu chuẩn thay vì 8GB như trước đây, mô hình đắc nhất sẽ được trang bị 1TB SSD PCIe mới. Vi xử lý với CPU Core-i7 4 mới nhất hoặc là Core-i7-4980Q 4GHz.

Đáng ngạc nhiên là Apple sẽ sử dụng chip đồ họa NVIDIA GetForce GT-750 cho chiếc máy tính hàng đầu của mình chứ không phải cập nhật các dòng GT800M mới nhất. Mục đích của việc này được cho là giúp làm giảm giá thành sản phẩm.

Các mô hình 13 inch cũng có bộ nhớ và tốc độ tăng lên. Tối thiểu của bộ nhớ các máy 13-inch MacBook Pro là 8GB thay vì 4GB, và tất cả các mô hình 13-inch cũng có một CPU tốc độ 200MHz. Mặc dù có các tinh chỉnh hiệu suất, Apple đã giữ giá tương tự trên diện rộng.

Những thay đổi theo hướng nâng cấp phần cứng nhằm giúp cho người dùng hài lòng hơn, khi trước đây đã có những phàn nàn về RAM ít ỏi.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.