Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

5 smartphone cao cấp giảm giá mạnh đầu tháng 9

Những mẫu điện thoại công nghệ đỉnh cao như Samsung Galaxy Note 4, Sony Xperia Z3, Z3 Compact… đã chính thức ra mắt thế giới. Với những cái giá cao ngất ngưởng ngày lên kệ của những model mới, thị trường cũng chứng kiến sự giảm giá của một loạt các phiên bản cũ với giá hấp dẫn. Mức giảm hàng triệu đồng của những thiết bị này đang khiến thị trường smartphone cao cấp sôi động hơn bao giờ hết. Người thì chờ sản phẩm mới người lại coi đây là cơ hội để sở hữu chiếc smartphone vẫn còn hot với giá rẻ hơn đôi triệu.


iPhone 5S


Giá iPhone 5S tại thị trường xách tay hiện nay đang ở mức thấp nhất trong lịch sử của chiếc smartphone đình đám này khi tại nhiều cửa hàng, giá bán ra là 13, 5 – 13,7 triệu đồng bản 16 GB. Cũng phiên bản này, tại thị trường chính hãng giá của nó là 16,5 triệu đồng. Đây thực sự là mức giá hấp dẫn cho những ai là fan của táo khuyết.

Ai cũng có thể hiểu vì sao giá của iPhone 5S lại hạ giá xuống nhiều đến như vậy. Trong khi iPhone 6 hứa hẹn quá nhiều điểm đổi mới theo sở thích của người dùng nhất là về màn hình thì iip 5S có thể sẽ bị giảm sức mua vì nhiều người mong chờ sản phẩm mới. Do đó, chuyện iPhone 5S giảm giá nhiều là điều dễ hiểu để tăng sức hút cho sản phẩm này. Tuy nhiên, độ chênh đến hơn 2 triệu đồng đang giúp thị trường xách tay sôi động hơn hẳn với chính hãng.

Samsung Galaxy Note 3


Tính đến thời điểm này, Note 3 – chiếc phablet mạnh nhất thế giới trước khi người kế nhiệm của nó là Note 4 vừa chính thức ra mắt (dự kiến được bán với giá 17 triệu đồng vào đầu tháng 10 này tại Việt Nam) tại sự kiện Unpacked 2 2014 tại berlin, Đức - đã giảm giá xuống cò 13 triệu đồng. Mức giá này của Note 3 còn rẻ hơn Samsung Galaxy Alpha.

Theo đánh giá, động thái này được coi là hành động xả hàng của Samsung để tạo bước đệm cho doanh số của Note 4 vào tháng 10 này. Note 4 có rất nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm của nó trong cả thiết kế và cấu hình. Với cấu hình cập nhật con chip và những tính năng hiện đại nhất, Note 4 không ngại ngần bất kỳ trò chơi hay các chương trình đa nhiệm.

Note 4 nổi bật với khung kim loại chắc chắn của Galaxy Alpha tạo nên điểm nhấn mượt mà, tuyệt đẹp. Vẫn giữa màn hình 5,7 inch và ốp lưng da cao cấp. Nhưng Samsung đã bỏ đường khâu giả của Note 3 sau khi thiết kế này bị người dùng chê là thừa thãi làm mất đi độ sang cho thiết bị.

Samsung Galaxy K Zoom


Samsung đã chính thức giảm giả chiếc điện thoại lồng máy ảnh của mình từ 10,99 triệu đồng xuống còn 9,9 triệu đồng. Đây có lẽ là tin vui với những tín đồ mê chụp ảnh mọi lúc mọi nơi mà không muốn phải mang theo máy ảnh bên người. Dù không sở hữu cấu hình khủng do tập trung vào tinhs năng chụp ảnh nhưng K Zoom cũng có thể thỏa mãn được nhiều nhu cầu giải trí của bạn.

Galaxy K Zoom tỏa sáng với khả năng zoom tuyệt vời và chất lượng camera 20.7MP ấn tượng. Máy được trang bị ống kính zoom quang học 10x, hay còn gọi là superzoom, tỉ số zoom cực lớn, thay đổi hoàn toàn những gì bạn có thể làm với camera của smartphone thông thường.

Thêm vào đó, máy được tích hợp đèn Flash Xenon giúp giúp chất ảnh trong hơn, sáng hơn và chân thật hơn. K Zoom còn được hỗ trợ các chương trình chỉnh sửa ảnh và có những chức năng chụp ảnh hữu ích như lấy nét tự động, phơi sáng tự động (AF/AE Separation), chế độ chèn bộ lọc tạo hiệu ứng, chụp hẹn giờ (Selfies)….

LG G Pro 2


LG G2 Pro được giới thiệu vào đầu năm 2014 đã giảm từ 11,99 triệu đồng xuống còn 9,99 triệu đồng. Động thái này của Samsung nhằm kích cầu người dùng đồng thời giúp LG tranh thủ thu hút những người yêu thích Phablet trước khi Note 4 chính thức bán ra. Nhất là khi, phablet hiện vẫn đang được coi là thánh địa của Samsung mà chưa hàng nào làm khó được ông lớn Nam Hàn.

LG trang bị cho LG G2 Pro màn hình khủng 5,9 inch với cấu hình vô cùng mạnh mẽ: Chip Qualcomm Snapdragon 800 bốn nhân với tốc độ mỗi nhân lên tới 2,26 GHz cùng với RAM 3G và chạy bộ xử lí đồ họa Adreno 330.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.