Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Smartphone tầm trung giá rẻ – hương vị đặc biệt trong món ăn tinh thần của con người.

Ý nghĩa của hai từ “hạnh phúc” với mỗi con người là điều ai cũng muốn hướng đến trong cuộc sống, nhưng nhiều người vẫn nhầm tưởng “thành đạt ” là yếu tố dẫn đến hạnh phúc mà quên đi giá trị của những món ăn tình thần đã đóng góp một phần không hề nhỏ để mang lại hạnh phúc. Và một trong số nguyên liệu để đem lại hương vị đặc biệt cho món ăn tinh thần mỗi người đó chính là smartphone tầm trung với giá rẻ.




Xem thêm bài viết của tôi tại đây:

Ngay từ những ngày đầu của ngày công nghiệp hiện đại thế giới ra đời, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của những chiếc xe hơi, máy nghe nhạc, tivi…Lúc đầu những thành tựu về khoa học ấy chỉ mang tính chất thử nghiệm, rồi đến tay các giới thượng lưu và dần dần phổ cập trong mọi tầng lớp trong xã hội. Rõ ràng rằng, khi nhận thấy phát minh nào đem lại giá trị hữu ích cho cuộc sống con người, thì nhà sản xuất sẽ tìm mọi cách để đưa những thử nghiệm ấy đi vào cuộc sống. Và người đầu tiên có đủ thông minh và nhạy bén để đưa phát minh ấy vào cuộc sống, sẽ là người thành công nhất.

Bởi vậy, khi Steve Job cho ra mắt smartphone đầu tiên trên thế giới, sự thành công và tên tuổi của ông là điều ai cũng biết. Nhưng để đưa sản phẩm ấy đến mọi tầng lớp trong xã hội là điều không phải ai cũng làm được. Bởi vậy, smartphone tầm trung đã ra đời để hoàn thành mục tiêu ấy.

Một điều dễ nhận thấy là khoa học càng phát triển thì nhu cầu giải trí của con người càng nâng cao,và smartphone ra đời chắc hẳn cũng phục vụ cho mục đích ấy. Nhưng không phải chỉ có giới thượng lưu mới có nhu cầu giải trí, mà ngay cả những tầng lớp thấp hơn, họ cũng cần những món ăn tinh thần của riêng họ. Bởi vậy, sự ra đời của smartphone tầm trung là một điều rất ý nghĩa đối với họ.

Chỉ giá chưa đầy 5 triệu như chiếc Racer Air của HKPhone, mọi nhu cầu giải trí như nghe nhạc, xem phim, chơi game, vào mạng… sẽ được đáp ứng một cách dễ dàng. Chính nhờ yếu tố tầm trung với giá rẻ mà mỗi chiếc smartphone đã đi vào cuộc sống của từng gia đình theo những cách khác nhau.

Ngày nay chúng ta thấy việc vào mạng, vào facebook trên smartphone đã trở nên quá thân quen với mỗi người nhờ chiếc điện thoại tầm trung của mình, chứ không còn hình ảnh một anh chàng sành điệu với chiếc điện thoại đắt tiền mà mỗi khi mở ra dẫu chỉ là xem tin nhắn cũng có được những ánh mắt kính nể của người xung quanh dành cho anh ta. Chính vì vậy, khi người ta nhắc đếntừ “smartphone” không còn mang ý nhĩa đẳng cấp nữa mà là món ăn tinh thần đúng nghĩa giành cho mỗi người.

Con người, ai cũng có những nhu cầu giải trí của riêng mình nhưng không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền không nhỏ chỉ để phục vụ cho việc giải trí. Vì lí do ấy, trong hoàn cảnh kinh tế hiện tại,smartphone tầm trung đã xuất hiện như một hương liệu đặc biệt cho món ăn tình thần mà người dù đẳng cấp nào cũng có thể thưởng thức cho riêng mình.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.