Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2019

Vinhomes Marina Cầu Rào 2 - Sản phẩm đẳng cấp tại Hải Phòng

Hải Phòng là vùng đất có lượng dân cư thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu lớn. Đồng thời, nơi đây cũng là nơi có điều kiện kinh tế – tầng lớp và thu nhập người dân ở mức cao. Và với mức thu nhập và điều kiện kinh tế này thì nhiều người giàu ở Hải Phòng vẫn sống trong tình trạng “thiếu thốn”.

>> Tìm hiểu thêm: Dự án the jade orchid cổ nhuế vimefulland

Nhu cầu cấp thiết về dự án BĐS cao cấp tại Hải Phòng

Hải Phòng nằm ở vùng kinh tế trung tâm ở phía Bắc và sở hữu điều kiện CSHT và nền tảng từng lớp phát triển. Dù từng lớp người giàu ở đây có kinh tế ổn định nhưng cuộc sống của họ vẫn được coi như là chưa “ổn” vì còn thiếu nhiều chỗ ăn – chỗ chơi – khu thể thao cộng đồng cho họ.



Đó là lý do tại sao Vinhomes Imperia – Khu đô thị phức hợp trước hết xuất ngày nay Hải Phòng. Dự án này là bước khởi đầu cho những dự án BĐS cao cấp khác được khai triển tại đây. Có thể nói, đây là dự án thỏa mãn được nhu cầu về ăn – ở – vui chơi cho người dân đất Cảng – một cuộc sống đầy đủ , tiện nghi, hiện đại và thứ hạng.

Trong điều kiện nền kinh tế Hải Phòng đang bùng lên như giờ, thì Vinhomes Marina của Vinhomes là một “miếng-bánh” giàu tiềm năng giới thượng lưu Hải Phòng chú ý tới.

>> Xem thêm: biệt thự the jade orchid vimefulland
Dự án của Vinhomes – Vinhomes Marina Cầu Rào 2

Dự án được khai triển trên diện tích gần 50ha ( khoảng 49,2ha ). Đây là dự án theo phong cách Địa Trung Hải hiện đại và lối kiến trúc Hy Lạp cổ đại sang trọng. Vinhomes Marina Cầu Rào 2 dự kiến cung ra thị trường 4 block: lệ – Sao Biển – chim báo bão – San Hô.



tất khu phức hợp này đều được xây dựng đầy đủ những tiện ích cộng đồng như khu Spa nghỉ dưỡng, khu trọng tâm thương nghiệp AEON MALL – Nhật Bản. Bên cạnh đó, chủ đầu tư tạo điểm nhấn tại khu hồ cảnh quan rộng hơn 7ha. Với diện tích mặt nước lớn chạy trong nội khu nhà ở sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cư dân nơi đây.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Vinhomes Cầu Rào 2 cũng là bước đà cho hàng loạt dự án khách sạn 5sao lớn như Chou hứa sẽ mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho cư dân nơi đây.



Hơn thảy, Vinhomes Marina Cầu Rào 2 còn lọt mắt xanh của khách hàng nhờ vào vị trí địa lý “vàng” thuận tiện cho việc di chuyển. Từ dự án, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời kì cho việc tới các địa điểm như Bến xe Cầu Rào và SVĐ Lạch Tray mất 5 phút, 20 phút để tới cảng Hải Phòng, ……

Có thể nói, Vinhomes Marina Cầu Rào 2 là dự án tiềm năng về mọi mặt và hẹn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. song song, chủ đầu tư của dự án còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, tương trợ hiệp. Do đó, lượng Kh quan hoài tới dự án càng lớn hơn. Tính đến thời khắc ngày nay, gần 100% các căn hộ tại đây đã tìm được chủ nhân của mình. Vinhomes Marina Cầu Rào 2 thực thụ là một dự án đáng để quan tâm và đầu tư.

Nguồn: https://thejade-orchid.com/vinhomes-marina-cau-rao-2-san-pham-dang-cap-danh-tai-hai-phong/