Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Nét đẹp của phú mỹ complex

Tổng quan của dự án chung cư Phú Mỹ Complex

Phú Mỹ Complex là dự án nhà chung cư có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Phú Mỹ. Dự án tọa lạc tại lô N01-T4, đây là một trong những vị trí đẹp nhất tại Ngoại Giao Đoàn. Từ đây cư dân có thể dễ dàng đi tới trung tâm thành phố và nhiều tuyến đường lớn của Thủ Đô.

Phú Mỹ Complex có diện tích xây dựng là 1828 m2, tòa nhà có chung 5 tầng khối đế với tòa nhà N01-T5, dự án có 35 tầng nổi và 5 tầng hầm để xe. Tại đây có nhiều căn hộ với các diện tích từ 86m2 cho đến 200m2
Xem Thêm: An Phú Shop Villa 
Tiện ích tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex
Tiện ích chung cư Phú Mỹ Complex
Dự án chung cư Phú Mỹ Complex N01-T4 ngoài việc được thiết kế và xây dưng ngay trong quần thể khu đô thị Ngoại Giao Đoàn mà còn có vị trí đẹp. Chính vì vậy, cư dân nơi đây hoàn toàn có thể sử dụng được rất nhiều các dịch vụ cùng với tiện ích tại nơi đây. Ngoài ra, dự án chung cư Phú Mỹ Complex còn sở hữu hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà được đánh giá là đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng dịch vụ, và phía sau tòa nhà là hồ nước cùng với hệ thống cây xanh cũng là một trong những tiện ích nổi bật được đánh giá cao, đây sẽ đem đếm bầu không khí trong lanh, mát mẻ tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex.Một điểm nổi bật nữa là tòa nhà của dự án được trang bị hệ thống điện dự phòng đảm bảo cung cấp cho hệ thống đèn chiếu sáng công cộng của các khu vực cùng thang máy hoạt động 24/24 bất cứ khi nào ngay cả khi sự cố về điện lưới xảy ra. Chủ đầu tư dự án cũng lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và hệ thống cảnh báo cháy tự động trong tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ cũng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, phân công tuần tra luân phiên tại các tầng của dự án nhằm kiểm soát hoạt động và mang lại an ninh tối đa, tránh những sự cố ngoài ý muốn.
Chất lượng của dự án Phú Mỹ Complex được đặt lên hàng đầu vì ngoài mang tới cho dư dân một cuộc sống sang trọng thì yếu tố an toàn cũng phải được đảm bảo. Các căn hộ tại Phú Mỹ Complex đều được sử dụng sàn gỗ nhập khẩu cao cấp, các thiết bị kính, trần thạch cao, cửa mở bằng mã cũng là những sảm phẩm đảm bảo chất lượng từ các thương hiệu lớn và uy tín.
Nguồn: http://anphushopvilladuongnoi.com/phu-complex-n01-t4-ngoai-giao-doan/