Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình: Dẫn đầu xu hướng đầu tư BĐS

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, shophouse kết hợp trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Trong đó, hệ thống Shophouse là các căn biệt thự song lập cao 4,5 tầng được bố trí trên các trục đường chính trong nội khu. Đây là phân khúc sản phẩm còn khá mới mẻ đối với khách hàng Việt Nam nhưng lại đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi và tiềm năng mà shophouse đem lại. Với Shophouse, các bạn có thể dùng ngôi nhà của mình như một căn hộ bình thường, hoặc hô biến thành cửa hàng hoặc kết hợp vừa ở vừa kinh doanh đều được. Đặc biệt là khi khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được đánh giá là một trong những khu đô thị hiện đại nhất hiện nay thì việc sở hữu cho mình một căn shophouse tại đây là một lựa chọn không thể bỏ qua cho cả giới đầu tư và các khách hàng đang có nhu cầu. 

>> Phân phối căn hộ chung cư cao cấp giá gốc tại Hà Nội - Đất Xanh Trung Kính



– Loại hình: Biệt thự song lập 4,5 tầng.Tổng quan thiết kế Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình:

– Vị trí: Mặt đường Hàm Nghi và tuyến phố mua bán Vinhomes Gardenia.

– Tổng số căn: 172 căn.

– Diện tích xây dựng từng lô: 73 – 190m2.

– Diện tích từng lô: 88,5 – 267,2m2.

Sự mới mẻ trong cách thiết kế cũng như sở hữu vị trí lý tưởng trong một khu đô thị đẳng cấp giúp Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với sự tiện lợi đến từ mô hình kết hợp giữa căn hộ với cửa hàng buôn bán, Shophouse hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng mới cho thị trường BĐS trong tương lai.
Những điểm nổi bật của Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình:

– Các căn hộ thiết kế mới mẻ, sang trọng, độc đáo.

– Nằm trong khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ thuận lợi kinh doanh buôn bán.

– Nằm tại vị trí trung tâm của khu vực Mỹ Đình cũng như các trục đường chính trong khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.

– Mô hình mới mẻ, chưa được phổ biến rộng rãi nên có thể dễ dàng đầu tư sinh lời.

– Khách hàng được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp mà khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đem lại.

– Sự uy tín từ chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup.



Shop house nằm trên các trục đường chính trong dự án 

Lý do nào khiến khách hàng lựa chọn Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình?

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên để quyết định đầu tư vào một dự án nào đó, chúng ta cần phải nghiên cứu đầy đủ các yếu tố về thiên nhiên, vị trí cũng như quy mô của dự án để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Mà theo các chuyên gia BĐS vẫn nói đó là: “Mua ở đầu gối và bán trên vai”. Hãy cùng tìm hiểu các điều kiện giúp Shophouse được các chuyên gia đánh giá là xu hướng BĐS hiện nay:

– Vị trí đắc địa giúp việc ăn ở, đi lại, cũng như buôn bán tại Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Cộng đồng dân cư đông đúc từ đó phát sinh nhu cầu thương mại.

– Quy mô của dự án lớn, khả năng lấp đầy dân cư cao. 

Với những yếu tố trên, Shophouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đang dần trở thành một hướng BĐS mới trên thị trường BĐS hiện nay và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Nguồn: http://vinhomesgardeniagiagoc.com/shophouse-vinhomes-gardenia-my-dinh-dan-dau-xu-huong-dau-tu-bds/