Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

7 lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Dự án khu đô thị cao cấp Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, biệt thự liền kề kết hợp với văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Sau thành công của hàng loạt các dự án lớn như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City… Tới đây, Vingroup tiếp tục triển khai dự án khu đô thị mới Vinhomes Gardenia Mỹ Đình với hàng loạt các tiện ích cao cấp cũng như thiết kế độc đáo hứa hẹn thu hút khách hàng cả trong và ngoài nước.

>> Tìm hiểu thêm dự án chung cư Imperial Plaza Giải Phóng, quận Hoàng Mai



Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được xây dựng trên diện tích 17,6 ha với tổng mức đầu tư lên tới 8,500 tỷ đồng bao gồm: Các lô biệt thự, nhà ở liền lề, các dịch vụ tiện ích, 2 tòa tháp chung cư cao cấp và 1 tòa tháp dịch vụ văn phòng với thiết kế độc đáo mang lại nét mới mẻ cho không gian tại đây. 

Chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do tại sao nên đầu tư vào Vinhomes Gardenia Mỹ Đình – Cầu Diễn? mà không phải là một dự án nào khác trong hàng loạt các dự án cao cấp hiện nay. 

1. Sự ổn định trở lại của thị trường BĐS Việt Nam trong khoảng 1 năm trở lại đây.

2. Sự uy tín đến từ chủ đầu tư Vingroup – một trong những tập đoàn lớn nhất hiện nay.

3. Thiết kế độc đáo, đa dạng giúp khách hàng và giới đầu tư có nhiều lựa chọn hơn.

4. Vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông đi lại.

5. Kết nối khu vực tốt.

6. Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại.

7. Cộng đồng dân cư đẳng cấp, môi trường sống lý tưởng.

Thị trường BĐS Việt Nam ổn định trở lại

Sau sự kiện bong bóng BĐS tan vỡ, các nhà đầu tư cũng như khách hàng bắt đầu trở nên e dè hơn trong việc lựa chọn một căn hộ lý tưởng cho mình. Tuy nhiên, từ cuối năm 2014 trở lại đây với việc áp dụng chính sách kích cầu đến từ chính phủ, cụ thể là gói hỗ trơ 30,000 tỷ đồng và chính sách cho phép người nước ngoài và việt kiều mua nhà tại Viêt Nam. Thị trường BĐS đã trở nên sôi động hơn rất nhiều, đặc biệt là trong thời gian tới khi hàng loạt các dự án lớn mở bán.

Uy tín đến từ chủ đầu tư dự án – Tập đoàn Vingroup

Từ trước đến nay tập đoàn Vingroup luôn được đánhg giá là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất trên thị trường BĐS với uy tín được xây dựng qua nhiều năm với nhiều dự án lớn như: Royal City, Time City, Park Hill, Vinpear Phú Quốc…. Điều này khiến khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đầu tư tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.

Thiết kế đa dạng, độc đáo

Vinhomes Gardenia được thiết kế độc đáo, đa dạng với hệ thống chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, biệt thự liền kề. Trong đó, các phân khúc sản phẩm đều được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội thất cũng như đa dạng về diện tích giúp khách hàng và giới đầu tư có nhiều lựa chọn hơn.

Vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông đi lại

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tọa lạc tại Đường Hàm Nghi, KĐT Mỹ Đình 1, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Đường Hàm Nghi là tuyến đường mới được đưa vào sử dụng với chiều rộng lên tới 40m được đầu tư xây dựng công phu kỹ lưỡng. Ngoài ra, tới đây khi dự án tuyến đường đô thị Nhổ – Ga Hà Nội được hoàn thành thì việc di chuyển từ đây đi các trung tâm văn hóa hành chính trong và ngoài nội thành sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.



Kết nối khu vực tốt

Từ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm văn hóa, hành chính khác trong nội thành như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Rạp chiếu Phim, Keangnam, Indochina Plaza, Big C, Sân vận động Quốc Gia. 

Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ

Hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp, hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng giúp khách hàng có thể trải nghiệm tốt nhất cuộc sống hiện đại, tiện nghi. 



Cộng đồng dân cư đẳng cấp, môi trường sống lý tưởng

Môi trường sống hiện đại đi đôi với nếp sống văn hóa, văn minh tạo nên một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp.

Nguồn: http://datxanhmienbac.info/7-ly-do-nen-dau-tu-vao-du-an-vinhomes-gardenia-my-dinh.html