Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Hà Nội: Chính thức ra mắt dự án Eco-Green City

Theo Đất Xanh Miền Bắc 24h, Eco-Green City là dự án căn hộ cao cấp được đánh giá cao trong thời kì qua bởi thiết kế tao nhã cũng như nội thất tiện nghi, qua. dự định vào quý IV/2017 tới đây, dự án sẽ chính thức được chủ đầu tư là Công ty TNHH Bất động sản và Xây Dựng Việt Hưng bàn giao lại cho khách hàng với thông điệp” Sắm nhà sang, đón thu vàng”.



Tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển – một trong những tuyến giao thông huyết quản của thành phố là một thế mạnh của Eco-Green City tính đến thời khắc hiện tại hẹn sẽ giúp dự án nhận được nhiều sự quan hoài hơn đến từ các khách hàng. Nội thất cũng như các trang thiết bị tại đây cũng được đánh giá rất cao khi chủ đầu tư sử dụng rất nhiều các thương hiệu nổi danh như: bình nóng lạnh Ariston và quạt thông gió cho các phòng tắm, sơn Jotun, thiết bị điện Lioa, Hệ thống điều hòa Daikin cho cả thảy phòng khách và phòng ngủ… 

Ngoài ra, điều quan trọng nhất là khách hàng chỉ phải trả 25 triệu đồng/m2 (Đã bao gồm VAT) để có thể sở hữu các căn hộ đầy đủ tiện nghi tại đây. Một mức giá không quá đắt cho một căn hộ trải qua nằm ngay trong lòng tỉnh thành với đầy đủ tiện nghi và hệ thống giao thông tiện lợi. 



Được xây dựng trên khu đất có diện tích lên tới 20.234m2 nhưng có đến 70% diện tích đất tại Eco-Green City được sử dụng cho việc xây dựng không gian sống xanh, trong sạch cho cư dân ngụ cư tại đây với các công viên, lối đi dạo hay khu vui chơi giải trí cho trẻ con… Các dịch vụ tiện ích tầng lớp hay nghỉ dưỡng tại đây cũng được xây dựng rất đầu đủ như: Hệ thống bể bơi bốn mùa với hai bể bơi dành cho người lớn và hai bể bơi dành cho trẻ em, hệ thống rạp chiếu phim liên tục cập nhật các bộ phim mới nhất trên thế giới hay các dịch vụ tu bổ, an ninh, hệ thống báo cháy, báo khói, dọn vệ sinh… 



Cho đến ngày nay thì tiến độ dự án vẫn đang được đảm bảo ở mức ổn định. Chủ đầu tư dự án là Cty Việt Hưng cũng như Đơn vị tổng thầu EPC cũng cam kết sẽ rứa vô cùng để có thể đưa các căn hộ tới tay khách hàng đúng hạn hoặc sớm hơn là điều tốt nhất. Dự kiến dự án sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào quý IV/2017 và được phân phối bởi Phú Tài Land và tập đoàn Đất Xanh Miền Bắc.

Nguồn: http://datxanhmienbac24h.com/ha-noi-chinh-thuc-ra-mat-du-an-eco-green-city/