Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Tải game bắn máy bay Cuộc chiến tranh giữa các vì sao

Cuộc chiến giữa các tại sao trên mobile là một trong những game bắn phi cơ khôn xiết hấp dẫn và được update liên tiếp trong thời kì qua. Cùng xem game Cuộc chiến giữa các vì sao có gì quyến rũ đến vậy nhé.

>> Xem thêm: zombie tsunami miễn phí cho Android



Để vượt qua được những cửa quan khó nhằn trong game thì bạn cần phải có khả năng phản ứng nhanh và kỹ thuật bắn súng một cách điêu luyện. Bạn có thể sử dụng các vũ khí đặc biệt cùng với phi cơ chống chọi hay thậm chí là một siêu máy bay có khả năng biến hình để xông vào lòng địch diệt tàu bay kẻ thủ. Hãy cố nâng cấp tàu bay của bạn tới thứ hạng Transformer nhé. Ngoài ra các bạn có thể xem thêm tai game ban ca an xu mien phi

Game có nhiều tính năng hấp dẫn:

- Trong lúc chống chọi bạn hãy cụ thu thập thật nhiều kim cương và các items tương trợ và dùng nó để để nâng cấp khí giới hay máy bay mới hoặc khi cần thiết để mua những phương tiện vô đắc lực để đánh đuổi quân thù.



- Bạn buộc phải giành thắng lợi ở từng cửa một để có thể tiếp chơi tiếp các của tiếp theo, với nội dung cốt truyện sâu sắc vững chắc Cuộc chiến giữa các tại sao sẽ khiến bạn thú hơn các tựa game cùng thể loại.

- Bạn có thể dễ dàng xem thứ hạng và thành tích đạt được, ngoại giả bạn có thể tham gia so tài cùng bạn bè

- Item hỗ trợ phong phú, hãy sử dụng các vật phẩm một cách hợp lý và hiệu quả nhất

- Hình ảnh đẹp, âm thanh chất, các hiệu ứng ấn tượng



Với một game hấp dẫn như vậy, bạn còn trù trừ gì nữa mà không tải game Cuộc chiến giữa các vì sao về máy ngay thôi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn: gamemienphiaz.com/2015/08/tai-game-ban-may-bay-cuoc-chien-tranh-giua-cac-vi-sao.html