Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Tải game Tam Quốc Bùm Chíu cho Android và IOS

Tải game Tam Quốc Bùm Chíu cho Android và IOS được ra mắt trong tháng 6 vừa qua với những hình ảnh Việt Hóa và tạo hình nhân vật khá kute. Game mobile thuộc loại thể RPG thủ tháp chiến thuật với bối cảnh tam quốc.



Các binh chủng trong game

Bốn nghề nghiệp chính mà bạn có thể lựa chọn trong game là Cung, Pháo, Quân, Pháp. Mỗi nhánh lại chia ra hai loại nhỏ hơn có thuộc tính tấn công, sát thương và khuôn khổ khác nhau. Và mỗi nghề nghiệp lại khắc chế lẫn nhau: Cung khắc Quân, Quân khắc Pháo, Pháo khắc Pháp, Pháp khắc Cung. Mỗi một tướng lĩnh sẽ trấn thủ một binh chủng trong bốn loại này và mang các thuộc tính kỹ năng của loại binh chủng đó. Việc lắp ghép này sẽ mang lại tính huých và dị biệt hơn, tùy thuộc vào mỗi trận đánh, việc sắp xếp đội hình binh chủng và tướng cầm quân khác nhau sẽ đem lại những hiệu quả khác nhau.




Trang bị trong game

- tỉ dụ như nàng hotgirl Chân Cơ thuộc Pháp Sư, có tố chất 11 lực chiến khá tốt, cộng thêm có thể chuyển sinh thành Thần Tướng, kèm theo kỹ năng PVP và PVE kiên cố sẽ làm các bạn cảm thấy huých.

- Hệ thống trang bị của game Tam Quốc Bùm Chíu khá phong phú. Để tăng sức mạnh cho đội thì người chơi có thể cường hóa hoặc nâng cấp sao cho các trang bị yêu thích của mình. Các trang phục bạn không dùng và đá tinh thạch có thể dùng để tăng sao cho trang bị.

>> Xem thêm: tải game bắn cá cho điện thoại và các thiết bị di động

Chiến mã

Chiến Mã là trợ thủ khá đắc lực để tương trợ cho đội hình của bạn, người chơi sẽ được gặp lại Xích Thố, Bạch Long, Đích Lô, Tuyệt Ảnh … với các kỹ năng đa dạng mang lại người mạnh tăng khả năng chiến đấu cho tướng soái.




Các tính năng đặc sắc trong game:

- Đồ họa đẹp, sắc nét, tranh đấu hoành tráng, hiệu ứng kĩ năng lộng lẫy, nhân vật thiết kế chi tiết dễ thương, kute.

- Đội hình phòng vệ mạnh mẽ với 4 binh chủng, Pháo Cung Quân Pháp. Thủ tháp kịch tính, quyến rũ không ngừng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm chưa từng có.

- Có rất nhiều con đường để bạn bước lên đỉnh bá chủ. Trang bị hào hoa, chiến mã huyền thoại, thánh thú cổ xưa, võ hồn pháp bảo.

- Các anh hùng 4 phương gặp nhau, kẻ thắng làm vua, PVP kinh điển với kĩ năng hoành tráng, khắc nghề nghiệp

Game mobile huyền thoại đẳng cấp nhất năm 2015 hẹn bạn cùng chiến! Ngoài ra các bạn có thể xem nhiều game hơn tại trang 
tải game android