Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Tải game Kiếm Linh - Chư Tiên Chư Chiến

Tải game Kiếm Linh là game thuộc thể loại tiên hiệp, nhập vai và tranh đấu khá đặc sắc. Game có cốt truyện hay và hấp dẫn người chơi, sau ngàn năm yên ả của cuộc Đại Chiến Tam Giới, Thiên Nộ Bát lại một lần nữa tái xuất giang hồ. người đời vào thời điểm này cũng gặp phải kiếp đại nạn bởi Yêu ma ngàn năm đang chuyển thế. Không chỉ sinh linh kêu thán nơi nơi mà ngay cả những loài yêu ma nhỏ bé cũng trở thành miếng mồi của Đại Ma. Hy vọng duy nhất để cứu thế giới chỉ còn đặt vào cổ xưa thần khí



Bước vào thế giới Chính - Tà, Ma - thực tiễn luân hồi u tối, hai vị tiên tử Thanh Y và Bạch Y đã giao đấu mấy ngàn năm hòng đoạt được thần khí cơ hồ vẫn chưa ngã ngũ. 

>> Xem thêm: tải game zombie tsunami cho android, game cực hot dành cho giới trẻ


Đồ đệ Huyền Thanh Chân Nhân là Lục Vân Phong cũng đã may mắn được nhìn thấy ánh hào quang của thần khí. Nhưng cơ duyên thuộc về ai, tiên, phàm hay lại rơi vào tay Yêu Ma còn phải xem vào sự lựa chọn của chính thần khí sau này.



Trong hành trình lớp để triệt yêu ma, ái tình giữa người và người, người và tiên đã dần dần nảy nở. Nhưng không ngờ đâu được rằng sức mạnh ghê gớm của Đại Ma có thể kiểm soát được bất cứ ai rơi vào bẫy của hắn khiến những người nhà cận bên Lục Vân Phòng tuần tự rời bỏ anh mà đi.

Cuộc chiến giữa Thiện - Ác kết thúc ra sao? Mối tình giữa người phàm và tiên tử liệu có được cái kết hoàn mỹ hay không?



Bên cạnh có được cốt truyện cuộn, Kiếm Linh được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, hệ thống trang bị, nhân vật phong phú giúp người chơi có được những trải nghiệm hấp dẫn. Hãy nhập vai vào Kiếm Linh để trải nghiệm những hành trình đầy gian truân và tự tìm câu trả lời cho chính bạn nhé! ngoại giả các bạn có thể tải nhiều game hơn tại www.taigameandroid5s.com