Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Tải game bắn máy bay Sky Force miễn phí

Sky Force được đánh giá là một trong những game hành động hay nhất năm 2013, game bắn máy bay Sky Force sau khi ra mắt đã mau chóng được các game thủ đón nhận nhiệt thành. Tựa game bắn phi cơ từ lâu đã trở thành nhân tiện loại game nức tiếng lôi cuốn người chơi về phong cách, cách chơi cũng như độ phổ biến.

>> Đọc thêm: tai game zombie tsunami cho android cực hay và vui nhộn trên android



Game Sky Force được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt đồ họa, âm thanh cũng như nội dung cực chất. Hệ thống nhiệm vụ phong phú. Đặc biệt, game còn hỗ trợ đa nền tảng và đặc biệt chơi rất mượt trên hệ điều hành Android.



Tải game bắn máy bay Sky Force miễn phí tả về một cuộc chiến đấu hết sức rực lửa trên không. Người chơi có nhiệm vụ điều khiển một chiếc phi cơ đương đầu để diệt kẻ thù và vượt qua những trở lực vật và hoàn tất nhiệm vụ của từng màn chơi. Game mang đến cho người chơi một không khí chiến trận trên không trung thực trong một cuộc tranh đấu sinh tồn đầy thử thách.




Sky Force đã trở lại bầu trời và một lần nữa sẽ khảo tra nỗi khiếp sợ cho quân thù. Bạn đã sẵn sàng điều khiển chiếc máy bay làm người hùng? Còn lần chần gì nữa, hãy tải game về chơi và cảm nhận siêu phẩm này ngay thôi.

Nguồn: gamemienphiaz.com/2015/07/tai-game-ban-may-bay-sky-force-mien-phi.html