Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tải game Thor 3D - ARPG siêu hành động miễn phí

Tải game Thor 3D – tựa game ARPG 3D trên các thiết bị di động, smartphone, game có nhiều tính năng PvE, PvP, cùng hệ thống Bang Hội, Quyết chiến đầy hấp dẫn, mang những trải nghiệm mới vốn chỉ có trên máy tính lên mobile.


Game Thor 3D tái tạo đầy đủ các tính năng khá quen thuộc của ARPG như hệ thống phụ bản, nhiệm vụ, tổ đội, PvP. Cơ chế combat cùng hiệu ứng skill rỡ ràng đã đưa những trải nghiệm của người chơi lên tầm cao mới.


ĐỒ HỌA GAME ĐẸP MẮT

Thor 3D có điểm nhấn mạnh nhất là ở phần đồ họa. Hình ảnh trong game không hề thua kém những game trên máy tính hiện nay, nhân vật và cảnh vật trong game có thiết kế rất chi tiết với màu dung nhan, những hiệu ứng phức tạp như ánh sáng, đổ bóng được thực hiện khôn cùng hoàn hảo.



CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT

1. Đấu Trường

Là nơi để các anh hùng trong game Thor 3D trình diễn.# khả năng, chú trọng vào kỹ thuật PvP, khi thắng lợi bạn sẽ dành được phần thưởng có giá trị, điểm vinh hạnh cũng có thể dùng để đổi trang bị cam.

2. Bang hội chiến

Tham gia để chiến đấu cùng các Bang hội trong game Thor 3D để tranh giành bờ cõi.

3. quyết chiến

chừng như tính năng Đấu Trường đã không đủ để người chơi được thỏa mãn thị hiếu chiến đấu. Chính thành ra, Quyết Đấu trong Thor 3D sẽ mở giới hạn tối đa là 10 người cùng tranh đấu trong một map để chọn ra người mạnh nhất.



4. Boss Hoàng Kim

Cuộc chiến Boss Hoàng Kim trong Thor 3D luôn quyến rũ và gay cấn, hãy thưởng thức bối cảnh hàng trăm người cùng chiến đấu và PK lẫn nhau để tranh giành Boss, phần thưởng rơi ra sẽ là các loại nguyên liệu chế trang bị Hoàng Kim và trang bị quý hiếm.

Một số tính năng khác:

1. Thời trang trong game khôn xiết đặc sắc, các bạn có thể hóa thân thành những nhân vật mà mình ước mơ như Kakashi, Kennen, IronMan,…

2. Hệ thống Pet khôn xiết đặc sắc cũng những Pet khôn xiết đáng yêu như Tôn Ngộ Không, hay Hecarim,…

Cùng rất nhiều những thử thách, những tính năng hết sức hấp dẫn nữa đang chờ đón bạn trong Thor3D. Ngoài ra các bạn cũng có thể xem nhiều hơn tại 
game android