Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Tải game bắn cá ăn xu HD miễn phí

Thêm một phiên bản HD nữa dành cho các game thủ yêu thích tựa game siêu hay Bắn Cá Ăn Xu. Hãy cùng tải game bắn cá ăn xu HD và khám phá đại dương nơi mà bạn có thể thỏa sức săn bắn những chú cá với đầy đủ kích cỡ và màu sắc rất ham thích! Với phiên bản mới 2015, game bắn cá HD hẹn sẽ là game mới hay nhất dành cho điện thoại, cùng rất nhiều tính năng hết sức thích đang chờ bạn khám phá và đạt những kỷ lục mới trong game.


Gọi là game bắn cá nhưng thực tiễn bạn sẽ bắt rất nhiều các loại sinh vật biển với đầy đủ màu sắc, chủng loại thung thăng bơi lượn ngang qua màn hình chiếc điện thoại của bạn. Thậm chí đôi khi bạn còn bắt gặp phải những sinh vật cổ đại dưới đáy biển sâu tưởng như chỉ có trong truyện cổ tích hay những sinh vật huyền thoại như rùa vàng và nàng tiên cá hiện ra bỗng dưng lung linh ảo huyền.



Nhiệm vụ độc nhất vô nhị của bạn trong game là bắt được càng nhiều những sinh vật biển xinh đẹp đó càng tốt. Bạn sẽ được trang bị 1 khẩu súng nhưng có hàng chục chế độ mạnh yếu khác nhau để bắn ra những viên đạn lưới bắt cá. 

Mỗi lần bắn ra đạn bạn phải chi ra 1 số lượng xu nhất thiết tùy thuộc vào sức mạnh của loại súng bạn đang dùng. vì thế bạn nên học cách bắn sao cho bắn được càng nhiều cá trong một phát bắn để tần tiện được nhiều xu.

đương nhiên đạn càng to thì càng khỏe và bạn càng dễ dàng bắt được những chú cá to hơn nhưng đổi lại số xu bạn phải trả sẽ nhiều hơn nhưng đừng lo hết xu vì mỗi lần bạn bắn được một chú cá hay một con rùa biển thì số xu bạn kiếm được cũng sẽ bù đắp vào chỗ xu bị mất.




Sẽ có nhiều nhiệm vụ trong game bắn cá mà bạn phải vượt qua để có thể bước sang màn chơi tiếp theo với nhiều thử thách hơn và cũng đẹp mắt hơn nữa Vì vậy bạn hãy luôn soát danh sách nhiệm vụ của mình nhé.

Những nhiệm vụ đôi khi lại không hề được dễ dàng chút nào nên chi bạn cũng có thể sẽ phải sử dụng những trang bị item hữu được mua trong SHOP từ xu của bạn, để tương trợ bạn trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ. Nào hãy cùng tải game bắn cá ăn xu HD về máy để chơi và cảm nhận ngay thôi. ngoại giả các bạn có thể tải nhiều game hơn tại trang 
game android