Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Tải game Bắn cá thủ thành miễn phí

Tải game bắn cá thủ thành miễn phí được phát triển từ game bắn cá ăn xu nổi tiếng, bạn sẽ được gặp lại đại dương rộng lớn cùng với những chú cá đó nhưng với nhiều sự thay đổi, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú hơn gấp bội.


Xin giới thiệu cho các bạn một game mới có tên là Bắn cá thủ thành một game bắn cá hoàn toàn mới trên android.

Bắn cá thủ thành là sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi thủ thành quen thuộc và game bắn cá ăn xu nổi tiếng đã tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho người chơi.

Nhưng giao diện bản đồ của game lại gần giống với game cá lớn nuốt cá bé, ở đây ta thấy người chơi sẽ phải vượt qua các cửa ở nhiều địa điểm khác nhau vòng quanh các con thuyền hòn đảo.

Vào trong game bạn sẽ điều khiển một pháo lớn và có thể nâng cấp nhiều loại súng ở tháp pháo chính giữa và có thể chuyển qua lại các súng này bằng cách sử dụng nút + và – ở 2 bên máy điện thoại.



Ngoài ra game còn hỗ trợ rất nhiều vũ khí tự động mà bạn có thể dùng tiền trong game để mua và đặt ở những vị trí phòng thủ mà bạn cần.

Mỗi khi bắn được cá bạn sẽ có được tiền và đạn, bắn được càng nhiều cá thì càng được nhiều tiền và đạn.

Ngoài ra còn có các công cụ đặc biệt khác khiến cho màn chơi cảu bạn trở nên đơn giản hơn, hỗ trợ bạn chơi tốt hơn, nhưng tất nhiên những item này sẽ mất phí, bạn bắt bược phải mua mới có thể dùng được, nhưng không sao, nếu bạn chơi khá thì sẽ không cần phải mua đâu nhé.



Nào cùng tải game bắn cá thủ thành về máy để trải nghiệm ngay thôi nào. Các bạn có thể xem nhiều game android hơn tại trang tải game android