Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Tải game Bắn bóng Zuma cho Android và IOS

Bắn bóng Zuma là game tồn tại từ khá lâu và được tải miễn phí, bạn sẽ ngạc nhiên bởi một game không hề có chiến đấu, nhiệm vụ… Bắn bóng Zuma hỗ trợ trên 2 nền móng android và IOS vẫn có sức hút rất riêng làm bạn khó có thể cưỡng lại được khi chơi thử tựa game casual được ái mộ khắp trên thế giới này


Nếu bạn đã từng chơi game trên phiên bản máy tính thì bạn sẽ thấy gameplay này cực kỳ đơn giản, hình ảnh đơn giản và nhưng những thử thách lại không hề dễ dàng để vượt qua.

Nhiệm vụ của người chơi

Chinh phục 40 Level với chừng độ khó được tăng dần. Bởi vì nếu bạn không kịp bắn nổ cả thảy các quả bóng trước khi chúng rơi vào hố đen thì bạn rất dễ bị suýt và muốn vượt qua bằng được. Dù gì thì thì khi chơi nhiều game Bắn bóng Zuma bạn cũng sẽ tự luyện được trí sáng dạ quan sát, tốc độ phản ứng và độ chuẩn xác rất tốt đấy. Ngoài ra nếu bạn quan tâm thì có thể 
tải game bắn cá, game được cả xã hội yêu thích



Thật may là game có khó nhưng vẫn có các vật phẩm tương trợ đặc biệt đắc lực sẽ giúp cho bạn có thể vượt qua được những màn chơi khó khăn nhất. Việc của bạn là liên tiếp phá bỏ những kỷ lục cũ của mình.



Bắn bóng Zuma là game bắn bóng giải trí chẳng thể thiếu được trên các thiết bị di động đặc biệt cho các bạn gái và người hay bận rộn. Bạn còn chờ gì mà chưa tải game về máy để thưởng thức.

Xem thêm: 
game oẳn tù tì cởi đồ girl xinh cực hay và vui nhộn