Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Tải game Bá Chủ Tam Quốc miễn phí cho Android

Tải Game Bá Chủ Tam Quốc Công Thành Xưng Đế để trải nghiệm game chiến thuật 3D siêu đẳng cấp trên Android. 



Bá Chủ Tam Quốc là một game chiến thuật quốc chiến, được lấy bối cảnh thật về thời tam quốc, có tới hơn 300 thành trì được mở ra trên toàn cảnh quốc chiến! bít tất các văn thần võ tướng đều có mặt, vấn nạn "trọng võ khinh văn" trong game đã được loại bỏ, nội trị sự vụ, quân sư được ra trận, tỏ rõ bản sắc chiến thuật của quan văn.



Nếu bạn đã từng chơi qua game ngọa long hay tam quốc truyền kỳ thì đến với game Bá Chủ Tam Quốc bạn sẽ thấy thật là gần gũi. Bạn sẽ được gặp lại những tướng sỹ gan góc trong thời chiến quốc cùng với các mỹ nữ tam quốc truyền kỳ.

ngoại giả Bá Chủ Tam Quốc còn đưa vào game hình thức đương đầu ngay lập tức, hệ thống địa hình với 4 loại tài nguyên lớn, binh khí, chiến thuật, khoa kĩ, giúp bạn thỏa mãn tranh hùng của mình, mở mang bờ cõi, hợp nhất cõi tục.



Game có đồ họa 3D siêu khủng, âm thanh khá hoành tráng, cốt truyện hay được chắt lọc vững chắc sẽ làm cho bạn cảm thấy khích khi chơi game.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trải nghiệm quá trình công thành chiến đầy gian truân, vất vả nhưng không kém phần quang vinh.


Nào hãy cùng xây một đế chế với Bá Chủ Tam Quốc , tao lập nên một liên mình huyền thoại của riêng bạn. Tải ngay game Bá Chủ Tam Quốc - Công Thành Xưng Đế để trải nghiệm một tam quốc chiến đầy ảo huyền.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ bên dế yêu. ngoại giả các bạn có thể xem nhiều game hơn tại trang 
tải game android cho điện thoại