Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Tải game Đấu trường D.O.A: Dead Or Alive miễn phí

Thông tin cơ bản Tải game Đấu trường D.O.Agame Đấu trường D.O.AĐấu trường D.O.A

✓ Thể loại: Game chiến thuật Turn Base theo cốt truyện của Dota

✓ Hệ điều hành: Android, iOS

✓ Dung lượng: 35Mb

Hẳn các bạn đã không còn quá lạ lẫm gì với những game phỏng theo Dota trên các thiết bị di động được tái hiện trên nhiều thể loại game play khác nhau phải không nào. Cũng cần phải công nhận một điều rằng đã có một vài game thuộc dạng tuyệt đỉnh khiến game thủ khắp nơi trên thế giới điên đảo. Nhưng ở Việt Nam thì chưa có một game nào xứng đáng để làm bạn điên đảo như vậy ngoại trừĐấu trường D.O.A ( Dead Or Alive )

Ấn tượng về đồ họa



Sở hữu những hình ảnh tươi sáng khá bắt mắt, giao diện khá trực quan và tiện dụng cho những người chơi mới, mọi thao tác nhân vật đều được tối ưu hóa.



Ấn tượng bởi những màn chiến đấu rất đẹp mắt của các hero huyền thoại trong Đấu trường D.O.A


Đồ họa của D.O.A thể hiện được sự sắc nét trên smartphone và có tạo hình nhân vật dạng chibi ngộ nghĩnh, tươi sáng. Đồng thời hiệu ứng kỹ năng cũng được đầu tư khá trau chuốt tạo nên những trận chiến gay cấn và đẹp mắt. 

Game play khác biệt, độc đáo


Các trận chiến trong D.O.A được hiển thị với hình ảnh các hero rất rõ ràng và diễn biến theo hình thức turn-base. Các nhân vật tự động sẽ thi triển tấn công khi tới lượt và ưu tiên kẻ thù đứng đối diện. Với nhiều trận đánh khác nhau nên các game thủ sẽ có thể thoải mái thay đổi cách sắp xếp vị trí các nhân vật hay chiến thuật khác nhau. Ngoài ra, người chơi cũng có thể kích hoạt kỹ năng đặc biệt của hero khi thanh nộ đầy.

✓ Trận hình, chuyển sinh tướng, mệnh cách… đem lại lợi ích gia tăng sức mạnh cho mỗi tướng cũng như đội hình.

✓ Phụ bản đa dạng thử thách game thủ như vượt tháp, phụ bản cốt truyện, Boss tinh anh, đấu trường liên server, đặc biệt là hệ thống xếp hạng rank cực hấp dẫn.



✓ Đặc biệt các tướng trong Đấu trường D.O.A có thể thi triển skill một cách chủ động do người chơi điều khiển chứ ko tự động hoàn toàn như nhiều game khác.

Những tính năng khác biệt

Hệ thống "duyên phận" vốn được game thủ Việt yêu thích và thường chỉ thấy trong các thể loại game kiếm hiệp. Mỗi tướng sẽ có những “duyên” với các tướng khác, khi được ra trận cùng nhau, sẽ được kích hoạt các tính năng mới, gia tăng sức mạnh đáng kể cho cả đội hình.

Tải ngay!

Đấu trường D.O.A là một tựa game Dota trên di động mà các game thủ là fan của game Dota không thể bỏ qua, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các game thủ trong dịp hè này. Cùng tham gia và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu bất tận trong thế giới Dota truyền kỳ nhé. Các bạn có thể xem nhiều hơn tại trang http://game.dbweb360.net/