Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Giới thiệu dự án tổ hợp chung cư E4 Yên Hòa Cầu Giấy


Dự án : Mở bán dự án Chung cư E4 Tower Yên Hòa

Vị trí dự án : lô E4 KĐT mới Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, nằm ngay sát ngã tư Vũ Phạm Hàm và Trung Kính

Chủ đầu tư : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG DÂN DỤNG HÀ NỘI

Theo công văn số 2447/QHKT- P1, ngày 26/08/2010 của Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội về việc: Chấp thuận quy hoạch tổng mặt bằng và phương án kiến trúc nhà ở cao tầng, dịch vụ tại ô đất có ký hiệu E4 Khu ĐTM Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công trình nhà ở cao tầng E4 Yên Hòa gồm có 2 tầng hầm chung, bên trên là 3 khối nhà, 3 tầng dưới của mỗi tòa nhà gồm tầng 1, tầng 2 và tầng 3 là không gian sinh hoạt cộng đồng và dịch vụ công cộng. Từ tầng 4 trở lên bao gồm các căn hộ ở với tổng cộng là 329 căn hộ trong đó có 90 căn là căn hộ tái định. Đơn nguyên CT1 có 120 căn, đơn nguyên CT2 có 125 căn, đơn nguyên CT3 có 84 căn.

Mỗi đơn nguyên có một lõi giao thông gồm 4 thang máy ( riêng đơn nguyên CT1 có 3 thang máy ) trong đó có 1 thang chở hàng có kích thước lớn, 1 thang bộ, 1 thang thoát hiểm, 4 phòng kỹ thuật và 1 ống đổ rác.

Diện tích kỹ thuật, giao thông chiếm khoảng 20% tổng diện tích sàn xây dựng một tầng căn hộ. Bố cục này được tổ chức đảm bảo để tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc với không gian tự nhiên tốt nhất. Phần lõi giao thông cũng được đảm bảo thông thoáng tự nhiên nhờ lấy nguồn sáng từ một bên của hành lang, cầu thang thoát hiểm được bố trí tiếp xúc với bên ngoài, đảm bảo ánh sáng và thông thoáng.

>> Tìm hiểu thêm giá ban nha mat pho Tran Quoc Hoan

Nguồn: 
chungcue4yenhoa.net/2015/06/gioi-thieu-du-an-to-hop-chung-cu-e4-yen-cau-giay.html