Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Sử dụng gạch trần trong thiết kế nội ngoại thất

Gạch trần không phải loại nguyên liệu xa lạ gì khi nó là nguyên liệu truyền thống nhất trong việc xây dựng các công trình. ban sơ, gạch thô được dùng cốt yếu để tạo khối kiến trúc. Sau đó sẽ dùng hẩu lốn vôi, xi măng che lên để tạo độ nhẵn. hiện tại, gạch thô cũng được sử dụng trong trang hoàng thiết kế như một vật liệu đương đại trong cả nội và ngoại thất.

Có rất nhiều khu vực trong ngôi nhà hiệp để dùng gạch thô như nhà bếp, lò sưởi, hàng rào, trụ cột nhà, ốp bên ngoài nhà. Vì gạch thô được là từ gạch nung nên rất dễ để phối hợp với các đồ vật, chất liệu khác trong nhà. Nếu biết cách xử lý khéo, bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ vị trí nào trong nhà.



Nếu bạn muốn lưu nét cổ kính nhưng vẫn toát lên được nét đương đại cho ngôi nhà, hãy sơn lại bít tất tường gạch quanh nhà. Màu trắng không bao giờ là màu lỗi mốt. Đồng thời, nó sẽ giúp ngôi nhà được bảo vệ tốt hơn trước những tác động của thời tiết.

nhà xí gạch thô cũng là một ý tưởng quyến rũ. phối hợp cùng với trần gỗ, nội thất gỗ sẽ tạo nên một không gian mộc mạc nhưng không khô cứng. Trang hoàng thêm những chiếc đèn vàng hay nến sẽ giúp bạn tạo được nét hoài cổ cho ngôi nhà.



Có rất nhiều các mã màu khác nhau trên bảng màu để bạn tuyển lựa chứ không thuần tuý chỉ là màu trắng. Kết cấu của chất liệu gạch sẽ mang đến sự rét mướt cố định cùng với nét tươi mới. Đây là cách làm sáng ý được chọn lọc để tạo các mảng tường trội trong phòng khách hoặc lối đi.



cột trụ nhà là bộ phận được coi là vướng víu nhất khi bạn chẳng thể chuyển di nó đi đâu bởi nó liên hệ đến kết cấu kiên cố của ngôi nhà. Có rất nhiều cách khác nhau để bạn xóa đi sự “vô duyên” của những chiếc cột này bằng việc trang trí cho nó. Và gạch thô là một trong những tuyển lựa này.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/su-dung-gach-tran-trong-thiet-ke-noi-ngoai-that-2015030310271826.html