Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Những nội thất độc đáo cho nhà thêm yêu

Những đồ nội thất được lấy ý tưởng từ tảng đá, bánh ong vàng… sẽ là điều rất độc đáo trong nội thất căn nhà của bạn. Không chỉ đẹp, lạ mà còn có rất nhiều nội thất đa chức năng tiện ích cho cuộc sống bạn.

>> Tìm hiểu thêm : Thiết kế thi công nội thất shop thời trang chuyên nghiệp bởi MK Design

 ​

Những chiếc gối được lấy ý tưởng từ những viên đá được đặt trong phòng khách hay phòng vui chơi của bé cũng rất ráo. Các bé có thể thoải mái nô giỡn, ném gối rồi nằm lăn ra ngủ với những tảng đá mềm mại này. Tông màu xám và xám đen vừa sạch vừa giúp những chiếc gối này giống y những tảng đá.

 ​

Những chiếc gối này lại độc đáo hơn nhiều khi nó được lấy ý tưởng từ những chiếc bánh ong nghệ. Những chiếc gối mỏng được xếp nhiều chiếc lại với nhau sẽ là một chỗ để lưng êm ái, ráo cho bạn.

 ​

Một chiếc bàn tròn vo màu gỗ khá lớn. Khi có nhiều khách, bạn có thể mở mang diện tích của chiếc bàn như này để mọi người có thể thoải mái ăn uống.

 ​

Với ý tưởng từ những chiếc xích đu, chiếc rất phù hợp để cạnh ban công làm nơi tập trung, trò chuyện tám ngẫu với bạn bè. Cấu tạo của nó khá đơn giản khi có một bộ khung chắc chắn để treo những chiếc ghế lên như một chiếc đu xung quanh một chiếc bàn cũng được treo lên như vậy.


Đây có lẽ là một trong những vật dụng cần thiết nếu không gian gia đình hay văn phòng của bạn khá khiêm tốn. Chỉ với một đôi động tác đơn giản bạn đã có ngay một chiếc ghế với một chiếc bàn bên cạnh để uống trà. Sự linh hoạt của nó quả là một sáng tạo sạch.

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/nhung-noi-that-doc-dao-cho-nha-them-yeu.2317/