Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

3 mẹo vặt để bạn có một chiếc xe đạp điện chạy bền theo năm tháng

Làm thế nào để bạn giữ gìn chiếc xe đạp điện của mình bền, đẹp, không gặp phải các hư hỏng nặng và dễ dàng sửa chữa khi gặp sự cố? Với những chiếc xe đạp điện hiện đại, theo công nghệ mới, nhiều thợ sửa xe phải dành thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu rất nhiều thời gian mới hiểu cơ chế để sửa xe. Dưới đây là 3 mẹo hay giúp bạn bảo vệ xe đạp điện, giúp chú chiến mã của mình bon bon trên đường. Đồng thời cũng tiết kiệm cho mình một khoản kha khá.

Trước hết, luôn luôn chú ý đến pin xe của bạn. Ở nhiều quốc gia phát triển như Nhật Bản, số lượng trạm sạc cho xe điện rất nhiều nên nếu di chuyển ở quốc gia này, bạn gần như không cần lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, tại Việt Nam, xe máy vẫn chiếm ưu thế nên chúng ta chưa có trạm sạc điện. Do đó, hãy xem xét dung lượng pin còn lại trong xe để đảm bảo bạn không phải dừng lại giữa lại chuyển sang đạp chân.

Lên chọn loại xe đi được xa nhất
Thứ hai, chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến xích xe – bộ phận kết nối chuyển động của bánh trước và sau. Hãy đảm bảo rằng, xích xe luôn luôn được bôi trơn đầy đủ, không bỉ khô hay bám bùn đất. Những chiếc xe cũ khi chuyển động bạn thường nghe thấy tiếng cót két, tiếng xích rít. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sự chuyển động và tốc độ của xe. Tốt nhất, bạn nên thường xuyên vệ sinh xích xe sạch sẽ, bôi luyn thường xuyên.

Và lưu ý cuối cùng cho bạn chính là luôn giữ lốp xe căng phồng, để bảo vệ săm xe, lốp xe, vành xe. Cần bơm một lượng hơi vừa đủ cho 2 bánh của xe so với trông lượng tải. Nếu áp suất lốp quá thấp chiếc xe đạp của bạn sẽ khó khăn trong quá trình di chuyển, cần nhiều điện hơn để bánh xe có thể lăn, ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong. Còn nếu bơm quá căng, khi đi xe bạn có cảm giác bánh xe nẩng tâng tâng, cảm giác khó điều khiển.

Nếu bạn muốn có một chiếc xe đạp điện dùng thật lâu và bền thì hãy làm theo 3 mẹo mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé.
Bạn thích chiếc iTrend màu nào?
4 màu xanh Hangang, đỏ Hanbok, hồng Sharon và trắng Nami là 4 màu sắc trong bộ tứ “Tuyệt đỉnh tranh tài” của HKbike. Được giới thiệu từ hè năm 2014, iTrend vẫn cho thấy giảm sức hút mạnh mẽ của mình trên thị trường. Đằng sau màu sắc của mỗi chiếc iTrend là một câu chuyện đầy ý nghĩa gắn liền với những địa danh nổi tiếng, văn hóa truyền thống của người dân Hàn Quốc. Cùng xem các bạn trẻ chọn chiếc iTrend có màu nào cho mình.

iTrend có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
iTrend được đồng sáng tạo cùng chuyên gia thiết kế người Hàn Quốc Kim Seok Huyn. Theo chuyên gia này, các đường nét phối màu trên xe đều được tính toán kỹ lưỡng bởi nhà sản xuất và chuyên gia thiết kế tài năng Hàn Quốc. Tất cả tạo nên một siêu phẩm iTrend cao cấp, đầy tinh tế.

Đem đến sự lộng lẫy cho những chiếc iTrend không thể không nói tới công nghệ sơn Auto-Motive Bike chuyên dùng cho sơn ô tô và trên chất liệu kim loại, được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật bản. Sau khi hoàn thiện, iTrend phủ lên mình 5 lớp sớn siêu bóng, siêu bền. Nước sơn cực kỳ bóng đẹp và màu sắc tươi tắn của iTrend sẽ khiến bất cứ ai cũng bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn Kim Hồng – Ô chợ Dừa, Hà Nội cho biết: “Em đạt học sinh giỏi trong học kỳ I nên được bố mẹ cho chọn mua xe đạp điện. Sau khi tìm hiểu, em quyết định chọn chiếc iTrend màu hồng của HKbike. E rất thích màu hồng nhã nhặn, nữ tính của chiếc xe này. Em thấy nó rất phù hợp với tính cách và con người em. Chiếc xe màu hồng khi em kết hợp cùng những chiếc nơ hồng, giày hồng, cặp xách kitty hồng thực sự rất dễ thương”.

Khác với Kim Hồng, anh bạn Nam Quân, Đường Bưởi lại chia sẻ: “ Mình chọn màu đen cho nam tính và mạnh mẽ. Thêm nữa, là đàn ông, mình không biết giữ đồ như các bạn gái nên chọn màu tối cho sạch sẽ. Có xây xước gì cũng đỡ bị lộ, nhìn xe cũng mới hơn”.

Mỗi bạn trẻ thích và lựa chọn những màu sắc khác nhau. Nhưng dù là màu nào, HKbike cũng xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng các bạn dành cho sản phẩm của hãng. Thời gian tới, HKbike sẽ cho ra mắt những sản phẩm chiến lược đột phá mạnh mẽ trên thị trường. Các bạn hãy cùng đón chờ và chào đón những chiếc xe đạp điện tuyệt đẹp sắp tới nha.
Nguồn:http://www.xn--xepinixa-mcbbc5291ghoa.vn/2015/03/3-meo-vat-de-ban-co-mot-chiec-xe-dap-dien.html