Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Trang trí bên ngoài cho cửa hàng bạn

Không gian mặt tiền của cửa hàng là “diện tích vàng” cần được tận dụng để tạo ấn tượng và gửi đi những thông điệp của cửa hàng. Những họa tiết bên ngoài cửa sổ như hình ảnh trang trí cho một ngày lễ, poster lăng xê, áp – phích, ba nô, hay đơn giản là biển hiệu thông tin new arrival đều được treo như bên ngoài cửa hàng để lăng xê như một hình thức quảng cáo.

Dù là nhà ở, công ty, cửa hàng, quán cafe, shop thời trang thì bạn cũng nên chăm chút trang trí cho những ô cửa sổ của mình. Chỉ những chi tiết đồ họa nhỏ nhưng được thiết kế riêng dành cho cửa hàng vẫn sẽ giúp bạn truyền đạt một thông điệp gì đó đến với người dùng đồng thời giúp cửa hàng đẹp hơn.



Với cửa sổ bên hồng cửa hàng như này, bạn có thể chỉ đơn giản chọn một chiếc rèm cửa trắng dáng điệu màu trắng, điểm tô bằng một bình hoa nhỏ xinh treo trên dây. Mọi thứ khá đơn giản lại bắt mắt cả khi bạn nhìn từ ngoài vào trong hay từ trong ra ngoài.



Chiếc cửa sổ này lại được thiết kế khá cầu kỳ với phần rèm kéo để chặn ánh sáng khi cần thiết. Với những quả cầu nhỏ đầy màu sắc, cách trang trí này rất hạp cho không khí mùa giáng sinh.



Loại cửa sổ mở theo kiến trúc Nhật Bản như này bây chừ rất phổ thông vì độ thoáng của nó. Với cửa sổ không cánh như này, càng đơn giản càng tốt bởi đó là nguyên tố phụ họa. Khi chọn ngồi ở vị trí này, view là điều mà khách hàng quan hoài nhất.

02 tấm kính ở trên được giữ nguyên, còn 02 tấm kính bên dưới thì được dán lại. Với hai mảng kiếng bên dưới này, phần bên trái được tô điểm bằng những họa tiết in đơn giản, nhưng với phần bên phải thì chỉ là một mảng màu đơn giản không họa tiết. Với hình thức trang hoàng này đề cao sự tây riêng như thế này thi những không gian như nhà tắm, lối vào bằng kính, nội thất văn phòng và ngay cả những bề mặt bằng kính là ăn nhập hơn cả.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/trang-tri-ben-ngoai-cho-cua-hang-ban-2015020709384912.html