Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Nhà đẹp với tone màu đậm, Tại sao không ?

Sử dụng các tông màu đậm là một trong những thiên hướng hot bây chừ. Thay vì chọn theo phong cách đơn giản tinh tế với các màu trắng, đen và nâu gỗ thì phá cách để không gian sống trở nên sống động hơn cũng là một gợi ý rất hay. Tuy nhiên, việc phối tông màu đậm cho các nội thất trong nhà như nào lại là điều không hề dễ dàng. Chỉ cần thiếu hợp lý một chút không gian nhà bạn sẽ trở nên bất hợp lý thậm chí hỗn độn.

>> Nếu bạn đang cần một đơn vị thiết kế showroom, shop, cửa hàng... thì hệ trọng ngay tới Minh Kiệt Design


Trong một không gian, một hoặc hai màu đậm là đủ để tạo điểm nhấn nếu không sẽ gây nên sự hỗn loạn trong màu sắc. Đa số mọi người vẫn chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo vừa để ngôi nhà trông sáng sủa, rộng hơn song song giúp nổi bật các tông màu đậm.



Với màu trắng, đây là màu sắc dễ hòa quyện với các màu sắc khác nhất. Bạn nghĩ sao nên chọn màu đen và tím cho ngôi nhà của mình. Không nên sử dụng màu đen quá nhiều vì dễ gây mảng tối cho không gian. Các tông màu đậm nên dùng như màu nhấn nếu không gian của bạn không được rộng rãi cho lắm.

Để trang trí nhà đẹp, bạn cần xác định màu sắc cơ bản mà bạn muốn sử dụng. trước nhất là chọn màu bổ sung, hoặc màu tương phản nhau (màu đỏ và màu xanh lá cây, màu vàng và màu tím, màu xanh và màu cam) để có cái nhìn tốt khi ghép nối. Các màu cần hỗ trợ nhau để tạo hiệu quả thẩm mỹ.

Khi đã chọn được màu sắc, bạn cần chọn khu vực muốn nhấn mạnh trong nhà. Tốt nhất bạn nên chọn khu vực là tâm điểm của ngôi nhà để làm trổi. Một chiếc ghế màu đỏ, hay một bức tường được in màu xanh coban đều là những chọn lựa hay cho bạn.



Dù bạn phối màu như nào cũng cần lưu ý đến sự hài hòa của tổng thể khi nhìn vào. Những bức tường trắng và sàn nhà sáng mang đến sắc nét khi bạn trang hoàng nhà với các nội thất đậm màu khác. Nếu bạn thích màu sắc, đừng ngần ngại sử dụng tông màu đậm để trang trí nhà đẹp cho bạn! Không gian hiện đại này là không gian ngập tràn năng lượng với tông màu đậm.

Nguồn: 
http://www.cetemet.org/2015/02/nha-dep-voi-tone-mau-dam-tai-sao-khong.html