Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Những phong cách Spa bạn có thể lựa chọn

Có rất nhiều phong cách spa khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn phong cách hoàng thất để được phục vụ như vua chúa thời xưa nhưng cũng có thể chọn spa hướng đến tự nhiên để thư giãn. Mỗi một kiểu Spa khác nhau lại đề nghị cách thiết kế nội thất spa khác nhau để hạp với không gian và tạo được cảm giác thư giãn cho khách hàng ngay từ khi bước những bước chân trước tiên.

>> Xem thêm: thiết kế showroom điện thoại chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam -  HKDesign.com.vn

Phong cách Thái



Ngay từ những bước chân trước nhất, khách hàng đã cảm nhận được một phong cách đậm chất Thái Lan từ kiến trúc cho đến vật liệu được lựa chọn. Những chiếc ghế hạt đậu được dùng khi massage đều được nhập cảng từ Thái Lan. Kiến trúc của spa được thiết kế khá đơn giản và cao nhã với lối đi được lát gỗ và tạo điểm nhấn bằng thân tre rải sỏi trắng ở phía dưới.

Sang trọng với phong cách Pháp



Nếu đã từng đến với Spa L’Apothiquaire, 100 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM – một trong những ngôi vi la cổ 100 năm tuổi bạn sẽ cảm thấy như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Xa hoa và nguy nga là những gì bạn có thể cảm nhận thấy khi đặt chân vào L’Apothiquaire. Màu vàng cùng những đường nét quen thuộc của kiến trúc Pháp từ thiết kế cửa sổ, mái nhà cùng hệ thống nội thất bên trong đều đưa bạn bước vào thế giới tôn thất.

Phong cách tự nhiên



Thiền là một trong những kiểu spa khá phổ thông. Nhiều người cho rằng đi spa để massage, thư giãn nhưng thực tại yoga cũng là một trong những hình thức được nhiều Spa tuyển lựa để tâm hồn thảnh thơi, lạc quan. cốt lõi lớn nhất trong thiết kế spa kiểu này chính là vắt để tạo không gian mở, hòa mình vào với thiên nhiên. Một hồ nước róc rách chảy, xung quanh là cây xanh tràn đầy khí thiên nhiên sẽ khiến bạn thanh thoát hơn sau một tuần làm việc căng thẳng.

Có nhiều phong cách thiết kế khác nhau để ăn nhập với mục đích kinh doanh của chủ spa. Mỗi loại spa đều có những đặc trưng riêng trong thiết kế. Các Designer ngoài kinh nghiệm cần có vốn kiến thức văn hóa sâu rộng để có thể tạo ra một không gian hợp lý và ấn tượng.

Xem thêm: HKDesign là công ty thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng, shop thời trang...