Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Chiêm ngưỡng những phòng tắm xa xỉ nhất thế giới

Phòng tắm là không gian tây riêng để thư giãn của mỗi cá nhân chủ nghĩa. Ở đó, bạn có thể thoải mái sáng tạp theo cách riêng của mình. Với những vật dụng quen thuộc thường có trong các nhà tắm, các nhà thiết kế nội thất có thể thoải mái sáng tạo theo ý thích của mình.

>> Tìm hiểu thêm: HKDesign là đơn vị thiet ke thi cong shop thoi trang , showroom, cửa hàng, spa, karaoke... chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam

có nhẽ phòng tắm là không gian ít được mọi người quan hoài nhất bởi theo quan niệm “đẹp đẽ khoe ra, xấu xa đậy vào” phóng khách thường là được người Việt quan tâm, coi ngó nhất. Tuy nhiên, theo Viện Kiến trúc Hoa Kỳ thì nhà tắm lại là nơi bạn nên nâng cấp trước tiên. Dưới đây là những đồ dụng cực độc được các nhà sản xuất đồ nội thất sáng tạo ra cho riêng phòng tắm.

Bồn tắm mạ vàng



Chiếc bồn tắm mạ vàng của hãng PSCBATH được lấy ý tưởng từ thần thoại Hy Lạp có lẽ là chiếc bồn tắm đắt nhất thế giới. vớ phần bên ngoài của chiếc bồn được nhà sinh sản Pháp mạ vàng sáng bóng. Chắc chắn chiếc bồn này có giá không hề rẻ và dành riêng cho từng lớp đại gia, quý tộc. Nếu được đặt ở một vị trí có view đẹp như trong hình – nhìn thẳng ra không gian về đêm hoa lệ của thủ đô Paris với xa xa là tháp Epphen thì bạn khác nào một ông vua bà hoàng.

Vòi phun nước đổi màu



Trong không gian đương đại, để hà tằn hà tiện diện tích, nhiều gia đình chọn lọc thiết kế nhà tắm đứng. Không dùng bồn cầu, số lượng vòi hoa sen và tay xịt tăng lên kèm theo nhiều vật dụng trang hoàng khác để phòng tắm thêm lung linh. Hệ thống phun nước đổi màu của hãng BathEmpire là một trong những tiếng tăm tiên phong. Điều này kéo theo thiên hướng phòng tắm không che cửa, màn che. Việc bảo vệ môi trường bền vững cũng gia tăng trong các thiết kế phòng tắm với đèn LED thay cho đèn truyền thống, hệ thống kiệm ước nước, bồn cầu có hai nút xả.

Bồn cầu nạm pha lê



Bồn cầu nạm 150.000 viên pha lê do Jemal Wright thiết kế có nhẽ là một trong những chiếc bồn cầu xa xỉ nhất thế giới. Và có lẽ cũng không có ai đành lòng sử dụng chiếc bồn cầu đẹp tinh tế như này. Không chỉ có bồn cầu, rất nhiều các nhà sản xuất đồ nội thất phòng tắm còn gia tăng cho các đồ vật bằng việc đính thêm đá quý, ruby hay những hình kiến trúc đẹp lên các đồ nội thất.