Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Mang nét hoang dã vào căn hộ của bạn

Bạn cảm thấy ngột ngạt với không gian ngày nay? Bạn yêu thích sự hoang dã và muốn sống hòa mình với tự nhiên? Bạn muốn được sống trong căn nhà có thiết kế đơn giản nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ các chức năng cho cuộc sống thoải mái? vì sao bạn không thử thay đổi bằng cách mang những nét hoang dã, nguyên sơ vào căn hộ của mình? Bạn nghĩ sao khi kết hợp kiến trúc tinh tế của Pháp với nội thật hoang dại mang phong cách châu Phi ? Hãy cùng khám phá nhé.

>> Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất shop thời trang, cửa hàng, shop thời trang



trước nhất, căn hộ của bạn phải tạo được không gian tinh tế, thanh tao kiểu pháp. Chọn tông màu trắng hoặc vàng nhạt phối hợp với sắc nâu của gỗ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Để hít thở và hòa mình với tự nhiên, hãy thiết kế những ô cửa số lớn với sơn cửa màu trắng để tạo không gian thật thăng bình. Những ô cửa sổ lớn cùng các đường gờ chỉ tường nhà đem lại nét cổ điển thân thuộc của các ngôi nhà ở Paris.



Trong không gian này, bạn sẽ bố trí nội thất bằng những đồ đạc, vật dụng hướng đến cuộc sống hoang dã mà chúng ta vẫn thường thấy khi nghĩ đến châu Phi. Bên cạnh bộ ghế sofa sang, bạn có thể bố trí thêm đôi ghế được nối từ các thân cấy lại với nhau đặt 2 bên lò sưởi. Những độ nội thất bằng gỗ mộc đem đến sự khác biệt cho căn hộ của bạn.



Phía bên trong các phòng hay nhà cầu, bạn có thể thiết kế thêm những chiếc ghế nhỏ từ gỗ mộc hay chiếc gương, kệ đựng đồ, đựng nến… bằng loại gỗ này. Với những vật dụng này, bạn không cần quá chau truốt trong quá trình xử lý, tạo hình bởi cái hay của nó đến từ hình dạng ban sơ sẵn có trong thiên nhiên và sự sần sùi, thô ráp của thiên nhiên.



Cùng với đó, bạn có thể tạo sự tươi mát trong căn phòng bằng cây xanh. Một bộ bàn ăn được tạo ra từ những thân cây với nhiều hình trạng, kích thước khác nhau sẽ tạo ra sự độc đáo và điểm nhấn suýt nữa cho căn phòng. Bên cạnh đó, bạn có thể bố trí thêm những vật dụng như giường ngủ, bàn trang điểm, đèn trang trí… bằng chất liệu gỗ mộc của người châu Phi.

Nguồn: http://hkdesign.com.vn/tin-tuc/mang-net-hoang-da-vao-can-ho-cua-ban-20141126040628383.html

Các bạn đang xem trên Blog tổng hợp blog giúp bạn thiết kế nội thất