Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Há hốc mồm với gameplay mới của Batman: Arkham Knight

Đoạn gameplay mới vừa ra mắt của tựa game Batman: Arkham Knight đã khiến người mến mộ được một phen lác mắt.

Một thông báo game khôn xiết quyến rũ ngày hôm nay. Mới đây hãng Rocksteady đã tung ra một đoạn gameplay mới nhằm quảng bá cho tựa game bom tấn sắp ra mắt của mình là Batman: Arkham Knight, phiên bản rút cục của series game Batman: Arkham khôn xiết ăn khách.

>> Có thể bạn quan tâm:  bắn cá ăn xu - là một trong những game ăn khách nhất giờ trên mobile


Đoạn Gameplay dài hơn 3 phút giới thiêu đến người chơi một phần cốt truyện của game. Theo đó người chơi trong vai Batman sẽ đột nhập vào nhà máy hóa chất Ace Chemicals đang bị đội quân của Scarecrow chiếm giữ. Bạn sẽ phải ngăn chặn kế hoạch đầu độc tỉnh thành của y, đồng thời giải cứu những viên chức của Ace Chemicals. Tuy nhiên công việc này hoàn toàn không đơn giản, ngoài việc phải ứng phó với đám lính hung hãn, Batman sẽ phải đối mặt với kẻ thù bí mật Arkham Knight.

Đoạn gameplay giới thiệu với người chơi khối tính năng mới và ưa. Đúng như hứa, cỗ xe Batmobile đóng vai trò khôn xiết quan yếu trong game. Đây vừa là phương tiện di chuyển, đương đầu lại đóng vai trò quan yếu như giải đố, mở đường trong game. Bạn có thể gọi và rời Batmobile bất cứ lúc nào mình muốn. Cơ chế điều khiển trong game tỏ ra khôn cùng yển chuyển.

Những pha đánh giáp lá cà được trình diễn.# vô cũng đa dạng và đậm chất điện ảnh. Ngoài cơ chế đồ họa hoàn toàn mới hầu hết các hoạt cảnh trong game cũng được Rocksteady cải tiến và thêm thắt khá nhiều so với trước đây.Bạn khó có thể phân biệt nổi gameplay và cắt cảnh trong game vì chúng diễn ra liên tục và


khôn xiết mượt mà. Pải nói thêm rằng đây chỉ là 1 trong số 3 đoạn gameplay của Batman: Arkham Knight sẽ được Rocksteady công bố. Hai đoạn gameplay còn lại sẽ chính thức ra mắt người ngưỡng mộ tuần tự vào ngày 01/12 và 06/12 tới, chúng ta sẽ cùng đón xem.

Chúng tôi sẽ tiếp cập nhật những thông báo, video mới nhất của tựa game cực hot Batman: Arkham Knight trong thời kì tới. Hãy tiếp theo dõi trên chuyên mục Pc-console