Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Đánh giá Otherland - Game online mang phong cách "GTA"

Về cơ bản, Otherland có nhiều điểm khá giống với dòng game Grand Theft Auto hay game zombie tsunami khi cung cấp rất nhiều hoạt động "thực tại" với các phần chơi thích thú.

Như vậy là game online đề tài khoa học giả tưởng đẹp mắt Otherland đã bước vào thời đoạn thí nghiệm closed beta sau khi được "hồi sinh" với một nhà phát triển mới. Hiện tại những game thủ quan hoài có thể tham khảo thêm thông báo.



Cốt truyện có thể xem là điểm nhấn trước hết trong Otherland khi đưa người chơi vào một vũ trụ với nhiều thế giới cùng tồn tại song song với nhau. Và nhiệm vụ của người chơi là phải vượt qua hết các thế giới này để có thể tiếp cận, xoá sổ quân thù rốt cục.

>> Xem thêm: Tải game bắn cá ăn xu miễn phí cực hay và vui nhộn cho android

Các thế giới trong Otherland được xây dựng theo nhiều phong cách, từ thời Châu Âu trung thế kỉ, cho tới những thị thành hiện đại của mai sau. Mỗi thế giới đều được xây dựng với phong cách riêng, và đều có diện tích khá rộng để người chơi thoải mái khám phá.



Nhìn về tổng thể, Otherland là một tựa game có lối đánh hành động với góc nhìn thứ 3 không một mực. Cơ chế đấu tranh trong game hoàn toàn là non-target, khi người chơi sẽ buộc phải tự định hướng cho các đòn tiến công của mình.

Game giới thiệu đến người chơi 4 lớp nhân vật là Marksman, Warrior, Assassin và Energizer. Mỗi lớp nhân vật đều sở hữu phong cách chống chọi riêng, cũng như điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. thí dụ như Marksman là lớp nhân vật thiên về đánh xa, Warrior thiên về đánh gần, trong khi Energizer lại là lớp nhân vật gây sát thương ma thuật.



Video ghi lại cảnh đương đầu trong Otherland

hẳn nhiên, trong Otherland, sẽ không có bất kì tính năng Auto tự đánh hay Auto tự tìm đường đến đích mà người chơi sẽ buộc phải tự mình điều khiển nhân vật khám phá thế giới. Việc đánh quái vật, hoàn thành nhiệm vụ đem lại cho game thủ những loại vật phẩm, trang bị và cả nguyên liệu để xây dựng công trình, một điều khá hiếm thấy trong các tựa game nhập vai.

Điều đặc biệt của Otherland không chỉ đến từ cốt truyện độc đáo, mà cách tựa game dẫn dắt người chơi tham dự các hoạt động trong game cũng rất đáng nói. Về căn bản, Otherland có nhiều điểm khá giống với dòng game Grand Theft Auto khi cung cấp rất nhiều hoạt động "thực tại" với các phần chơi huých.