Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

SamSung đã chính thức công bố chiếc Galaxy Note 4 tại Việt Nam

Mới đây Samsung Việt Nam đã chính thức công bố chiếc Galaxy Note 4 tại thị trường Việt Nam một sản phẩm mới nhất của dòng phablet có khả năng ghi chú với chiếc bút cảm ứng S Pen. Sản phẩm này sẽ được hãng bán giá với mức giá 17,99 triệu đồng với nhiều lựa chọn trả góp hấp dẫn. Được biết phiên bản kế tiếp của dòng máy flagship của Samsung sẽ được bán ra từ ngày 24/10.

>> Xem thêm: Điểm danh những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất

SamSung đã chính thức công bố chiếc Galaxy Note 4 tại Việt Nam

Thiết kế của Galaxy Note 4  là sự pha trộn giữa nắp lưng giả da của Galaxy Note 3 và viền nhôm với đường "diamond-cut" của Galaxy Alpha nhưng lại được sơn tiệp màu máy thay vì để màu nhôm nguyên bản. Note 4 vẫn sử dụng hoa văn ca rô cho mặt trước, được in ở dưới lớp mặt kính giống như các dòng máy trước đây. Ngoài ra mặt kính này cũng được vát cong về mọi phía, giúp tăng khả năng chạm vuốt, chạm khi sử dụng mới màn hình 5,7 inh của thiết bị này.

SamSung đã chính thức công bố chiếc Galaxy Note 4 tại Việt Nam

Với phiên bản dành cho thị trường Việt Nam, Galaxy Note 4 được trang bị bộ xử lý Exynos 8 lõi, bộ nhớ ram có dung lượng 8GB, cùng bộ nhớ trong là 32GB. Để phù hợp với màn hình cỡ lớn 5,7 inh này, Samsung đã đẩy độ phân giải lên tới 1440 x 2560 điểm ảnh giúp máy có thể hiển thị hình ảnh rất chi tiết và sắc nét.


Ngoài giá bán chính hãng là 17,99 triệu đồng, với những khách hàng muốn sở hữu nhưng chưa đủ tài chính để mua thì Galaxy Note 4 có thêm 2 sự lựa chọn trả góp là 8,990.000 triệu đồng (kỳ hạn 6 tháng ) và 5.990.000 triệu đồng (kỳ hạn 12 tháng). Ngoài ra người dùng cũng có thể mua thêm phụ kiện bao da S View với giá khoảng 1,5 triệu đồng.


Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động mới nhất được cập nhật liên tục hàng ngày.