Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Máy tính bảng "biến hình" thành laptop

Mẫu máy tính bảng "biến hình" có thiết kế lai giữa máy tính bảng và laptop có tên Transformer Pad (TF103CG), có màn hình cỡ 10 inh, hỗ trợ kết nối 3G đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá 6,99 triệu đồng.




Transformer Pad TF103CG là thế hệ tiếp theo của dòng máy tính bảng biến hình khá nổi tiếng Transformer Pad series của Asus. Mặc dù là mẫu thiết kế mới nhất nhưng Transformer Pad TF103C vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế lai giữa máy tính bảng và laptop với phần bàn phím có thể tách rời khỏi màn hình cảm ứng. Phần dock bàn phím được coi như là phụ kiện của máy và người dùng hoàn toàn có thể đặt mua riêng để trải nghiệm. Hơn nữa dock bàn phím còn có chức năng giống như một chiếc sạc giúp bổ sung lượng pin giúp máy hoạt động trơn tru hơn.

Transformer Pad TF103CG được phủ một lớp sơn nhám mềm mại ở mặt lưng giúp người dùng cầm nắm dễ dàng, không bị trơn trượt và không bị bám dấu vân tay. Máy có trọng lượng 555g và độ mỏng 9,9mm (khi ko đi kèm bàn phím), mẫu thiết kế TF103CG là một trong những sản phẩm mỏng, nhẹ nhất trong dòng Transformer Pad series. 


Máy được trang bị màn hình 10,1 inh, độ phân giải HD 1280x800 kết hợp với tấm nền IPS cho góc rộng lên tới 170 độ. Hệ thống loa cho chất lượng âm thanh sống động, chân thực ấn tượng cùng phần mềm AudioWizard cho phép bạn tự do tùy biến âm thanh.

Máy được trang bị camera trước 0,3MP và camera sau 2MP sử dụng công nghệ PixelMaster độc quyền của hãng đang được áp dụng trên smartphone. Transformer Pad TF103CG được trang bị bộ vi xử lý intel Atom Atom Z2560 tốc độ 1.6 GHz, ram 1 gb, bộ nhớ trong 16gb cùng dung lượng pin lên tới 5070 mAh.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.