Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Hình ảnh mới nhất về chiếc Lumia 730 chuyên chụp ảnh tự sướng

Theo như kế hoạch của Microsoft, Lumia 730 sẽ được hãng phát hành đầu tiên tại thị trường Mỹ vào cuối tháng 8, sau đó sẽ được bán rộng ra thị trường quốc tế trong thời gian kế tiếp.

>>  HKPhone cung cấp điện thoại Smartphone giá rẻ chính hãng 

Trong thời gian vừa qua, trên mạng đã xuất hiện rất nhiều tin tức, sự quan tâm của khách hàng về sự xuất hiện sản phẩm mới của Microsoft đó chính là chiếc Lumia 730. Sau lần rò rỉ hình ảnh về chiếc Lumia màu xanh tại Trung Quốc, ngày hôm nay chúng ta lại được thấy thêm những hình ảnh về Lumia 730 với màu sắc mới. Phiên bản màu cam của Lumia 730 trên mạng xã hội Baidu nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc càng giúp chúng ta có một cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc điện thoại giá rẻ nhất đang nằm trong vòng phỏng đoán này. 

Hình ảnh mới nhất về chiếc Lumia 730 chuyên chụp ảnh tự sướng

Mẫu điện thoại di động thông minh này có tên Superman sở hữu màn hình 4,7 inh với độ phân giải HD 720p. Máy sử dụng chip lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz, ram 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera sau 8 MP, camera trước được thiết kế rất đặc biệt lên tới 5 MP, sở hữu pin dung lượng 2000 mAh. Cũng giống như những sản phẩm Lumia trước Lumia 730 sẽ sử dụng hệ điều hành windows phone 8.1 mới nhất từ Microsoft. Một điều đáng chú ý nữa, về camera của Lumia 730 được trang bị công nghệ chụp ảnh PureView mang đến bức ảnh chất lượng cao và có độ sắc nét vượt chội. 

Theo như kế hoạch, Lumia 730 sẽ được hãng bán ra lần đầu tiên tại Mỹ sau đó sẽ được bán rộng rãi hơn trên các thị trường khác trong thời gian tiếp theo. Tuy nhiên hãng vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của sản phẩm.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.