Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Gặp phải khó khăn iPhone 6 lùi ngày ra mắt vào tháng 10

Có lẽ trong những tháng tiếp theo của mùa thu này sẽ là những thời gian khó khăn đối với Apple, theo đúng lịch trình của hãng các sản phẩm mới thường được giới thiệu vào tháng 9 cũng giống như 2 sản phẩm được ra mắt vào năm ngoái là iPhone 5C và iPhone 5S. Tuy nhiên Apple đã phải lùi ngày ra mắt iPhone 6 sang tháng 10 vì gặp phải khó khăn từ các nhà cung cấp thiết bị. Điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho sản phẩm sắp ra mắt, và đương nhiên hãng được hưởng lợi nhất không ai khác chính là đối thủ ngang tầm đến từ Hàn Quốc Samsung.

>> Điện thoại giá rẻ thông minh chính hãng HKPhone

Gặp phải khó khăn iPhone 6 lùi ngày ra mắt vào tháng 10


iPhone 6 là chiếc smartphone đầu tiên có màn hình lớn hơn 4 inh của Apple và qua những thông minh rò rỉ cũng như đánh giá của các chuyên gia, iPhone 6 hứa hẹn sẽ đè bẹp được các đối thủ đáng gờm nằm trong phân khúc smartphone cao cấp như Samsung, LG, HTC. Trong tháng 9 tới đây, với sự ra mắt của Galaxy Note 4 đang sắp diễn ra cộng với việc bị lùi ngày ra mắt sang tháng 10 sẽ khiến Apple gặp phải rất nhiều sức ép trong việc phải đảm bảo doanh số bán ra đúng như mong đợi của hãng. Một điều dễ nhận thấy trong thời đại công nghệ ngày nay, khi mà cuộc đua công nghệ smartohone đang trở nên đồng đều hơn thì sự cạnh tranh của các hãng công nghệ đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết.


Gặp phải khó khăn iPhone 6 lùi ngày ra mắt vào tháng 10

Mùa giáng sinh đang đến gần cũng chính là thời khắc vàng để các hãng sản xuất điện thoại từ điện thoại giá rẻ nhất đến những điện thoại cao cấp nhất tung ra những sản phẩm chiến lược nhằm thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Và với áp lực doanh số bán hàng, các hãng công nghệ luôn chạy đua với thời gian để giới thiệu các sản phẩm của mình đến với công chúng và thường chậm nhất sẽ là cuối tháng 9.Có lẽ đây cũng là một điều dễ hiểu vì các nhà bán lẻ lên kế hoạch quảng bá và kích cầu từ thời điểm này vì lợi thế đi đầu sẽ mang lại doanh thu khổng lồ trong mùa giáng sinh.

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu dien thoai di dong chinh hang HKPhone

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.