Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Xuất hiện Galaxy Alpha viền kim loại - đối thủ của iPhone 6

Samsung luôn là đối thủ đáng gờm nhất của Apple trên thị trường smartphone. Mới đây loạt ảnh của Samsung Galaxy Alpha xuất hiện thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Dự kiến Galaxy Alpha sẽ được hãng ra mắt vào tháng 8 nhằm chiếm ưu thế trước đối thủ iPhone.

>> Tại sao điện thoại Android HKPhone giá lại rẻ đến vậy ?

Xuất hiện Galaxy Alpha viền kim loại - đối thủ của iPhone 6

Theo những nguồn tin chuyên về các sản phẩm của SamSung vừa mới tiết lộ những hình ảnh của Galaxy Alpha. Mẫu thiết kế của Galaxy Alpha không có nhiều khác biệt so với Galaxy S5, nhưng mặt sau lưng máy có thay đổi thiết kế lại 1 chút như vị trị đặt flash. Ngoài ra theo tin công bố, Galaxy Alpha có thể sẽ là chiếc Galaxy đầu tiên của Samsung được sử dụng viền kim loại thay vì viền nhựa giả kim loại truyền thống của những chiếc Galaxy trước đây. Một tính năng mới, cảm biến đo nhịp tim của Galaxy S5 cũng sẽ được hiện diện trên chiếc Galaxy Alpha này.

Nhiều ý kiến cho rằng chiếc điện thoại di động thông minh Galaxy Alpha sẽ được sở hữu màn hình 4,7 inh nhằm cạnh tranh với chiếc iPhone từng được đồn đoán có cùng cỡ màn hình. Kèm theo đó là độ phân giải của màn hình chiếc smartphone này vẫn đang còn là một ẩn số.

Xuất hiện Galaxy Alpha viền kim loại - đối thủ của iPhone 6

Nhiều khả năng chiếc Galaxy Alpha sẽ rơi vào tình trạng thiếu hàng khi ra mắt. Cụ thể năng lực sản xuất của hãng chỉ có thể đáp ứng 1 triệu máy / tháng, vậy khả năng sản xuất của hãng trong thời điểm hot nhất cũng chỉ đạt 3 triệu máy, thấp hơn nhiều so với nhu cầu thực sự ước tính khoảng 12 triệu máy. Có lẽ trong Samsung sẽ cần phải tìm kiếm thêm đối tác mới để gia tăng sản xuất máy.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.