Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Nokia 530 "hậu bối" của Nokia 520 xuất hiện tại Việt Nam

Nokia từ trước đến nay vẫn có truyền thống nâng cấp những dòng điện thoại chính của mình như: 710 lên 720, 920 lên 930. Và lần này cũng không nằm ngoài sự suy đoán Nokia tung ra phiên bản 530 thay thế cho chiếc Lumia đang bán rất chạy.

>> Tại sao điện thoại android HKPhone giá lại rẻ đến vậy ?

Nokia 530 "hậu bối" của Nokia 520 xuất hiện tại Việt Nam

Sau những thông tin hình ảnh rò rỉ trên mạng cũng như nhiều nguồn tin khác nhau, Lumia 530 đã xuất hiện trên website của Mai Nguyên - Một trong những trung tâm bán lẻ điện thoại uy tín của Việt Nam. Điều đáng quan tâm là Mai Nguyên luôn cung cấp những thông tin khá chính xác với những mẫu sản phẩm sắp được tung ra thị trường, cho nên sự xuất hiện của Lumia 530 trên website của hãng cũng khẳng định được phần nào về sự tồn tại của sản phẩm này trong tương lai.

Nokia 530 "hậu bối" của Nokia 520 xuất hiện tại Việt Nam

Với cấu hình tương tự như Lumia 630 được ra mắt cách đây không lâu, Lumia 530 chắc vẫn sẽ đi theo con đường của Lumia 520, đem đến thiết bị tốt nhất, giá thành rẻ nhất đến tay người dùng. Theo như cấu hình máy được đưa ra trên website của Mai Nguyên, máy được trang bị CPU Snapdragon 200, RAM 512MB và hỗ trợ 2 SIM. Ngoài ra, vì là dòng điện thoại di động giá rẻ nên máy sẽ bị lược bỏ camera trước và flash ở camera sau lưng máy. 

Nhìn qua cấu hình có thể thấy cấu hình Lumia 530 không cao trong những dòng smartphone hiện nay, tuy nhiên window phone lại rất ổn định và mượt mà. Dự kiến Lumia 530 sẽ được ra mắt trong tháng 8 cùng bản cập nhật Lumia Cyan mới nhất từ Nokia.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.