Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Google Nexus 6 vừa lên kệ đã bán hết sạch

Ngay sau khi Google Nexus 6 lên kệ thì chiếc smartphone này đã cháy hàng ngay sau khi cho phép đặt hàng. Vào ngày 29/10 vừa qua, Google bắt đầu cho phép khách hàng đặt mua Nexus 6 tại một số ít thị trường thông qua Google Play. Nhưng không phải ai cũng có thể đặt mua hàng thành công bởi máy đã bán hết sạch ngay sau đó.


Ngay sau khi mở bán trang Google Play đã thông báo dòng chữ "cháy hàng" đối với Nexus 6 và tạm thời ngừng nhận thêm đơn hàng. Còn những người may mắn đặt hàng thành công Google Nexus 6 nhận được thông báo của Google rằng thiết bị này sẽ được xuất xưởng vào ngày 21/11 sắp tới.

Google Nexus 6 vừa lên kệ đã bán hết sạch

Phiên bản mới Google Nexus 6 có giá thành cao hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm, dược biết Nexus 6 32GB có giá 649 USD (13,8 triệu đồng), còn phiên bản 64GB có giá 699 USD (14,8 triệu đồng).

Được sản xuất bởi hãng Motorola, Nexus 6 là chiếc smartphone đầu tiên của dòng Nexus có màn hình AMOLED 6 inh với độ phân giải 2560x1440 pixel, máy được trang bị chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 805 tốc độ 2.7 Ghz, ram 3GB và bộ nhớ trong 32/64GB. Điều đặc biệt Google Nexus 6 cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy nền tảng Android 5.0 Lollipop ngay khi đập hộp.

Trong khi khách hàng đang phàn nàn về kích cỡ màn hình to quá khổ của Nexus 6 thì giám đốc của Google lại cho rằng trong tương lai người dùng sẽ rất ưu chuộng màn hình smartphone 6 inh này. Do tình trạng khan hàng nên Việt Nam có lẽ phải chờ một thời gian nữa mới được sở hữu chiếc smartphone này do mới ra mắt nên máy chỉ được bán ra tại một số thị trường. Dự kiến mức giá bán ở Việt Nam cũng sẽ bị đội giá lên đáng kể.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.