Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Những lưu ý để có cửa sổ trưng bày shop thời trang hút mắt khách hàng

Đâu là điểm nhấn sáng giá nhất của một cửa hàng thời trang đối với khách hàng? Câu đáp chính là window display. Giữa muôn vàn những shop thời trang nằm cạnh nhau, bạn phải làm thế nào để cửa hàng của mình trở thành trội, hút mắt khách hàng và sẵn sàng dành thời kì để bước vào. Việc thiết kế những ô cửa sổ trưng bày là một việc không hề dễ dàng bởi nó không chỉ yêu cầu gout thẩm mỹ cao mà còn cần hiệp với dòng sản phẩm và đối tượng khách hàng đích.

>> Xem thêm: thiết kế thi công showroom ô tô đơn giản nhưng hiệu quả



Mục đích chính của việc “trưng bày từ bên ngoài” là để cuộn khách hàng. Các cửa hàng có mặt tiền càng rộng càng giúp ích cho việc thiết kế. Tất nhiên, bên cạnh nhân tố này còn giúp khách hàng nhận định được mặt hàng và phong cách đặc trưng của cửa hàng. Chẳng hạn, nếu nhìn cách thiết kế của Winny, bạn sẽ nhận ra ngay đây là trang phục ở nhà, shop For teen dành cho những người trẻ thích phong cách Kpop hay Oliver dành cho dân công sở….



Các ô cửa sổ trưng bày có thể được thay đổi theo tuần hoặc theo tháng tùy thuộc vào từng cửa hàng. Thường thì những bộ y phục mới nhất, đẹp nhất sẽ được trưng bày trong các ô window display. Các cửa hàng cũng có thể trưng bày theo chủ đề. Chẳng hạn như vào các dịp lễ như Valentine, Noel, Tết, Quốc tế đàn bà 8/3… Các chủ cửa hàng sẽ cung cấp thêm những thông báo về chương trình khuyến mại, new arrival… 



Để đặt được bít tất những mục đích trên đây, bạn hãy lưu ý đến những yếu tố sau:

Cung cấp thông báo về giá cả hoặc lợi. khách hàng được hưởng: Tâm lý chung của sờ soạng khách hàng là mong muốn mua được những sản phẩm có giá cả phải chăng nhất là trong thời buổi bão ví hiện giờ. Nếu sản phẩm của bạn bán với giá khuyến mại hay bạn đang có chương trình sale off thì đừng ngần ngại đặt nó vào vị trí trung tâm. Nhưng cũng cần lưu ý không nên “tham” dán chi chít giá vì như thế sẽ che hết sản phẩm mà bạn định bán.



Chọn bộ y phục đẹp nhất cho ma-nơ-canh: Bạn phải thiết kế ô cửa sổ trưng bày thật đẹp và long lanh bởi theo khảo sát, có tới 60% khách hàng sẽ chọn mua các sản phẩm được trưng bày trên các ma-nơ-canh phía ngoài dù có thể ngày nào họ đi qua họ cũng nhìn thấy nó. Chẳng ai muốn bước vào cửa hàng khi nhìn thấy những bộ áo xống lỗi mỗi hay mix đồ không hợp thời trang.

đề đạt đẳng cấp của cửa hàng: Nếu shop thời trang của bạn hướng đến khách hàng cao cấp thì tuyệt đối không được trưng bày bảng giá hay bảng giảm giá quá lớn. Hàng bình dân nên tránh việc chất đống hay bày hàng ngổn ngàng phía trước cửa. Dù bạn bán hàng giá rẻ những cũng đừng làm xuề xòa bởi tâm lý khách hàng không muốn mua những sản phẩm được đổ đống như hàng vứt đi. 

NGuồn: http://hkdesign.com.vn/nhung-luu-y-de-co-cua-so-trung-bay-shop-thoi-trang-hut-mat-khach-hang-20141218102234149.html

Chúc các bạn có những phút giây vui vẻ trên website www.cetemet.org