Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Smartphone RACER

Thông số kỹ thuật:

Màn hình : 4,7 inch
Bộ xử lý : Cortex A7 lõi tứ 1,3 Ghz
Bộ nhớ trong : 4GB
Camera chính : 8 MPx
Camera phụ : 5 MPx
Dung lượng pin : 1730mAH

Giá: 2.890.000 vnđ


Trải nghiệm mọi thứ với “tốc độ ánh sáng” cùng chip lõi tứ thế hệ mới và kết nối 3,5G trên HKPhone RACER. Thoải mái lựa chọn 5 màu sắc theo đúng xu hướng thời trang, hãy khởi động cuộc sống năng động, trẻ trung với cá tính của riêng mình.


Tốc độ tuyệt đỉnh

Với mức giá vừa phải, thật khó để tìm một chiếc smartphone nào khác trên thị trường đạt hiệu năng ấn tượng như HKPhone RACER. Bạn sẽ được sở hữu một thiết bị tích hợp vi xử lý lõi tứ tiên tiến nhất xung nhịp 1,3GHz, đem đến tốc độ sử dụng vượt trội so với nền tảng cũ.

Trải nghiệm đa nhiệm trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với dung lượng RAM 1GB. Hãy thỏa sức làm tất cả những gì bạn muốn trong một cuộc sống công nghệ đầy năng động




Màn hình 4,7 inh chân thực và sống động

Sử dụng màn hình LCD tấm nền IPS, HKPhone RACER hiển thị hình ảnh vô cùng chân thực với góc nhìn siêu rộng và độ tương phản lớn. Kích thước lớn 4,7 inch thu hút mọi ánh nhìn, đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu giải trí và xem phim độ phân giải cao.

Kết nối 3,5G tốc độ cao

Nhu cầu giải trí bất tận của bạn sẽ được đáp ứng mĩ mãn với tốc độ lướt web siêu nhanh, xem video độ phân giải cao trên Youtube mà không bị trễ hay nghe nhạc trực tuyến chất lượng 320kbps trên internet.Trong điều kiện thử nghiệm, HKPhone RACER tải một website tin tức tại Việt Nam mất chưa đầy 2 giây và download xong video chất lượng HD từ Youtube chỉ trong 15 giây.


Camera 8 megapixel sắc nét

Từng phút giây trong cuộc sống đều trở nên thật sống động với camera chính độ phân giải 8 Megapixel. Công nghệ chụp hình được nâng cấp khiến những tấm ảnh chụp từ HKPhone RACER có độ sáng và độ chi tiết rất cao với màu sắc rực rỡ.Camera trước 5 Megapixel sẽ ghi lại những tấm ảnh đẹp hơn bao giờ hết của bạn cùng người thân. Thỏa sức kết nối bạn bè nhờ chất lượng cuộc gọi video vượt trội hơn các sản phẩm khác cùng tầm giá.




Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.