Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

CAM KẾT ĐỔI TRẢ 100% HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

Theo đó khách hàng có quyền trả lại sản phẩm đã mua trong vòng 3 ngày sau khi mua hàng nếu cảm thấy không hài lòng với máy mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.


Báo điện tử VNExpress.net - Cam kết này gây nhiều bất ngờ vì sự mạnh dạn của một doanh nghiệp còn khá "non trẻ" trên thị trường điện thoại Việt Nam. Hiện tại trong nước chưa doanh nghiệp nào áp dụng hình thức kinh doanh này, vốn được xem là đầy rủi ro cho doanh nghiệp nhưng đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.


CAM KẾT ĐỔI TRẢ 100% HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG

Đại diện HKPhone cho biết: "Khi áp dụng chương trình '100% hài lòng', chúng tôi tự tin khẳng định với người tiêu dùng rằng chất lượng cũng như tính năng, hình thức của sản phẩm HKPhone không hề thua kém so với các đối thủ khác". Qua chương trình này HKPhone muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất có thể.

Bên cạnh cam kết "100% hài lòng", HKPhone cũng tạo được sự yên tâm của khách hàng qua bên cạnh chế độ bảo hành 12 tháng với cả màn hình và phần cứng kể từ sản phẩm Revo LEAD 2, vẫn giữ chính sách một đổi một trong 3 ngày đã áp dụng trước đây. HKPhone tạo dựng và duy trì được cộng đồng người dùng sôi nổi thông qua diễn đàn với gần 150.000 thành viên. Fanpage Facebook của hãng cũng thu hút gần 70.000 người. Hệ thống showroom HKPhone trên toàn quốc đã đạt hơn 120 cửa hàng.

Bằng chất lượng cũng như tính năng, mẫu mã vượt không hề thua kém so với các sản phẩm khác cùng phân khúc và mức giá hợp lý, HKPhone đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng dẫn đầu thị phần smartphone Android giá rẻ tại Việt Nam.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.