Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

BĐS Phú Quốc khởi sắc nhờ nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp

Sự thay đổi về chất lượng của các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc cùng lượng khách du lịch tăng trưởng chóng mặt là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đảo ngọc.

Hơn 25.000 tỷ đồng được đầu tư vào cơ sở hạ tầng đã mang đến một diện mạo mới cho huyện đảo. Nhìn vào tốc độ khai trương những cơ sở nghĩ dưỡng mới đầu năm Mậu Tuất, có thể cho ta thấy được diện mạo mới của hòn đảo này.

Đơn cử như trong tháng 4, khu nghỉ dưỡng hạng sang Premier Village Phú Quốc Resort tại Mũi Ông Đội, phía Nam đảo sẽ đi vào hoạt động, đánh dấu bước phát triển mới của Premier Village - dòng thương hiệu nghỉ dưỡng thành công do Tập đoàn Sun Group và đối tác quản lý quốc tế AccorHotels đồng phát triển tại Việt Nam.


Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc Resort sẽ đón những du khách đầu tiên vào tháng 4.

Cùng với những sản phẩm du lịch cao cấp do Sun Group đầu tư đã đi vào hoạt động tại Nam đảo như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, quần thể du lịch giải trí biển Hòn Thơm với tuyến cáp treo dài nhất thế giới An Thới - Hòn Thơm khai trương đầu tháng 2, Premier Village Phú Quốc Resort được kỳ vọng  là điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn của khu vực.

Theo thống kê của CBRE cho thấy, công suất thuê khách sạn 4-5 sao tại Phú Quốc có những thời điểm chạm ngưỡng 90%, với mức giá trên 260 USD/đêm. Điểm chạm của cung và cầu bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ đem đến nhiều lợi ích cho du lịch Phú Quốc, mà đây còn là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản.


Sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại Bãi Kem là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.


Nam Phú Quốc đang đón rất nhiều lượng khách mỗi ngày.

Với khoản đầu tư ban đầu khoảng 6 tỷ đồng, chính sách hỗ trợ lãi suất 0%, cho khoản vay 70% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng, nhiều khách hàng đã đặt mua với mục đích vừa có nơi để nghỉ dưỡng, vừa đầu tư hiệu quả. Khách hàng cũng đồng thời là thành viên của SOL Club, nhận chiết khấu 1,85% giá sản phẩm khi sở hữu bất động sản thứ hai cùng 225 đêm nghỉ trong hệ thống nghỉ dưỡng do Sun Group đầu tư khắp trên Việt Nam như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay…